Xemdabanhhd đưa tin: Vì sao VFF phải nhanh chóng 'chốt' hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo?

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022. Hai bên sẽ ngồi lại đàm phán hợp đồng mới trong thời gian tới.

Theo hợp đồng hiện tại, HLV Park Hang Seo còn thời gian dẫn dắt tuyển Việt Nam đến ngày 31/1/2022. Tức HLV Park Hang Seo chia tay bóng đá Việt Nam trước thời điểm kết thúc vòng loại cuối cùng World Cup 2022 nếu như VFF không đàm phán thành công để gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, thời gian dự kiến khởi tranh vòng loại thứ 3 World Cup 2022 là từ ngày 2/9/2021 đến 29/3/2022 (ngày kết thúc). Tuyển Việt Nam rõ ràng phải rơi vào thế khó nếu VFF và HLV Park Hang Seo không thể tìm được tiếng nói chung để ký hợp đồng mới.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da

 

Một trường hợp khác là SEA Games năm 2021 có thể lùi sang năm 2022. Điều này cũng liên quan đến HLV Park Hang Seo và kế hoạch giúp cho U22 Việt Nam bảo vệ HCV môn bóng đá nam. Vì ông Park hết hợp đồng sau tháng 1/2022.

Ở sân chơi AFF Cup 2020, thời gian dự kiến diễn ra từ ngày 5/12/2021 đến ngày 1/1/2022. Nhưng AFF Cup 2020 đá như thế nào cũng chưa có phương thức chính thức, không loại trừ giải đấu có thể lùi lại. 

Vì sao VFF phải nhanh chóng đàm phán hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo? Ảnh 1
Hợp đồng của HLV Park Hang Seo và VFF sẽ kết thúc vào ngày 31/1/2022.
Từ ba sân chơi quan trọng liên quan đến tuyển Việt Nam và U22 với những mốc thời gian nêu trên, câu chuyện hợp đồng với HLV Park Hang Seo thực sự rất quan trọng với bóng đá Việt Nam, vì ảnh hưởng đến quá trình chuẩn bị và kế hoạch của các ĐTQG. 

Đúng hơn, tương lai HLV Park Hang Seo có lẽ phải được "chốt" trước khi diễn ra vòng loại cuối cùng World Cup 2022 là đầu tháng 9 năm nay. Điều này phụ thuộc vào cuộc đàm phán của lãnh đạo VFF và HLV Park Hang Seo trong thời gian tới.

Lãnh đạo VFF chắc chắn làm mọi cách để giữ chân chiến lược gia người Hàn Quốc. Vì hàng triệu người hâm mộ rất yêu mến ông Park - một người đã góp phần mang đến nhiều sự thành công to lớn cho bóng đá Việt Nam kể từ khi nhận lời mời của bầu Đức sang Việt Nam cầm quân.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến