Xemdabanhhd đưa tin: Tin chuyển nhượng ngày 18/7: Chelsea cho sao trẻ đi tu nghiệp, Milan đón tân binh thứ 5

Chelsea cho sao trẻ đi tu nghiệp, Milan đón tân binh thứ 5, ... là những tin chính sẽ có trong điểm tin chuyển nhượng ngày 18/7.
Khi những sao mai bóng đá Việt Nam vụt tắt
Viettel rời AFC Champions League: Lời chia tay không nuối tiếc
Vòng loại World Cup 2022: Làm gì để ĐT Việt Nam không mất lợi thế sân nhà?
Chelsea chuyển hướng sang Lewandowski 
 
CLB Chelsea đang xem tiền đạo Robert Lewandowski là ưu tiên hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng Hè 2021 nếu thất bại trong thương vụ Erling Haaland. The Blues dự định sẽ chi ra khoảng 50 triệu bảng để thuyết phục Bayern Munich nhượng lại chân sút 32 tuổi. Bên cạnh đó, đại diện của Ngoại hạng Anh cũng sẵn sàng cung cấp cho Lewandowski một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng một mức đãi ngộ hậu hĩnh.
 
Xem thêm: Video clip bong da

 

Inter từ chối lời đề nghị khủng của Liverpool 
 
Theo Gazzetta dello Sport, CLB Inter Milan đã từ chối lời đề nghị trị giá 70 triệu euro của Liverpool dành cho tiền vệ Nicolo Barella. Theo đó, tân HLV Simone Inzaghi đánh giá rất cao vai trò của Barella trong đội hình Nerazzurri và muốn tiền vệ này tiếp tục gắn bó với đội bóng ở mùa giải tới. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ 24 tuổi vẫn còn có thời hạn đến năm 2024.
 
>>> CHÍNH THỨC: Nhà vô địch Euro 2020 gia nhập PSG với giá 0 đồng

 
recommended by
Mgid
Mgid

ENSURE GOLD
Đăng ký dùng thử Ensure trong tháng 7 - Quà trao tận tay
NHẬN QUÀ NGAY
>>> Chelsea cần làm gì để cạnh tranh ngôi vương Ngoại hạng Anh mùa tới?
 
Liverpool giữ chân thủ thành Alisson 
 
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, CLB Liverpool đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ môn Alisson Becker đến tháng 6/2026. Các điều khoản cuối cùng đang được gấp rút hoàn tất và thủ thành người Brazil dự kiến sẽ ký hợp đồng trong tuần tới.  
 
AC Milan đón tân binh thứ 5
 
Hình ảnh: Tin chuyển nhượng ngày 18/7: Chelsea cho sao trẻ đi tu nghiệp, Milan đón tân binh thứ 5 số 1

Ballo-Touré là cầu thủ mới nhất cập bến Milan
CLB AC Milan mới đây đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ hậu vệ cánh trái Fodé Ballo-Touré từ AS Monaco với giá 4 triệu bảng Anh. Ngôi sao sinh năm 1997 sẽ gắn bó với đội chủ sân San Siro theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm tới tháng 6/2026. Đây là tân binh thứ 5 của đội bóng sọc đỏ đen thành Milan trong mùa hè này sau Sandro Tonali, Fikayo Tomori, Mike Maignan và Olivier Giroud.
 
Chelsea cho sao trẻ đi tu nghiệp 
 
Theo tờ The Sun đưa tin, Chelsea đang lên kế hoạch để tiền vệ Conor Gallagher ra đi theo dạng cho mượn vào mùa hè này. Ngôi sao 21 tuổi vừa ra sân thi đấu trong trận giao hữu đầu tiên của The Blues trước Peterborough. Newcastle và Crystal Palace hiện đang là những đội bóng quan tâm tới tiền vệ sinh năm 2000. 
 
Juventus tính giải cứu Philippe Coutinho 
 
Theo tờ ESPN, CLB Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ Philippe Coutinho của Barcelona để tăng cường sức mạnh cho hàng công. Ngôi sao Brazil hiện đang nằm trong diện thanh lý của đội chủ sân Camp Nou vì lương cao nhưng đóng góp thì rất hạn chế.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến