iEURO2020 phân tích: Công Phượng lẽ ra đã có 10 bàn thắng ở V-League 2021

 

Nếu không bị cột dọc và xà ngang từ chối những siêu phẩm, Công Phượng lúc này đã bỏ xa các đối thủ trong cuộc đua Vua phá lưới V-League 2021.

xem thêm: Kèo Cá Cược

Công Phượng và HAGL kém may khi để Becamex Bình Dương cầm hòa 2-2 trên sân nhà ở vòng 12 V-League chiều 2/5. Lý do: Đội bóng phố Núi 3 lần đưa bóng dội xà ngang và cột dọc, 2 lần trong số đó đến từ những cú ra chân của Công Phượng.

Tiền đạo xứ Nghệ thực hiện cú phạt góc với ý đồ táo bạo là đưa bóng vào góc xa khung thành thủ môn Đức Cường ở phút 18. Bóng đi cuộn khiến Đức Cường bó tay nhưng xà ngang lại từ chối bàn thắng "kiểu Văn Thị Thanh" của chân sút sinh năm 1995.

Phút 50 trận đấu trên sân Pleiku chiều qua, Công Phượng dứt điểm như búa bổ từ sát rìa vòng cấm. Bóng đi căng khiến thủ môn Becamex Bình Dương không kịp phản xạ. Nhưng cột dọc lại từ chối siêu phẩm của tiền đạo khoác áo số 10 bên phía HAGL.

Pha bóng đi trúng khung gỗ còn lại ở trận HAGL vs Bình Dương đến ở phút 90, sau pha đánh đầu cận thành của Minh Vương. HAGL đứt chuỗi toàn thắng và bị đội nhì bảng Viettel rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm.

Công Phượng tiếp tục sắm vai "người đen đủi" của HAGL. Mùa giải này tiền đạo xứ Nghệ đã có 4 lần dứt điểm trúng khung gỗ. Hai lần trước đó đến ở các trận đấu gặp Thanh Hóa ở vòng 11 và trận đối đầu SLNA trên sân nhà ở vòng 2.

"Công Phượng lẽ ra đã có 10 bàn thắng tại V-League 2021", một người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối. Trên bảng xếp hạng Vua phá lưới thực tế, Công Phượng đang kém 3 cầu thủ dẫn đầu là Oussou Konan, Rodrigo (Nam Định) và Văn Toàn (HAGL) 1 pha lập công.

Công Phượng không còn cơ hội nâng cao thành tích "nổ súng" ở giai đoạn 1 V-League mùa này. Bởi anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng và vắng mặt ở vòng 13 sắp tới, khi HAGL làm khách trên sân của Than Quảng Ninh.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến