Xemdabanhhd đưa tin: Đội hình ra sân Udinese vs Napoli hôm nay dự kiến

 |   

Đội hình ra sân dự kiến và thông tin lực lượng trận Udinese vs Napoli trong khuôn khổ vòng 4 Serie A được cập nhật chi tiết ở bài viết dưới đây.
Quảng cáo

 
Dưới thời tân HLV Luciano Spalletti, Napoli đã khởi đầu tốt ở mùa giải 2021/22 với 3 vòng đầu toàn thắng, mới nhất là trước Juventus. Đó là trận đấu mà trung vệ Kalidou Koulibaly đã bất ngờ tỏa sáng với pha lập công ở phút 85, ấn định chiến thắng 2-1 cho đội nhà.

Đêm nay, Koulibaly sẽ tiếp tục cùng cầu thủ người Hy Lạp - Kostas Manolas tạo thành tấm lá chắn trước mặt thủ môn David Ospina. Án ngữ hai hành lang cánh là Mário Rui và Giovanni Di Lorenzo. Đây cũng là 4 lựa chọn ưng ý nhất của HLV Spalletti cho hàng thủ đội bóng áo xanh.


Xem thêm: Clip ngoai hang anh


Politano sẽ sát cánh với Osimhen và Insigne trên hàng công đội khách
Dịch lên trên, André-Frank Zambo Anguissa, bản hợp đồng cho mượn từ Fulham sẽ ra sân ngay từ đầu. Sát cánh cùng Anguissa ở khu vực giữa sân là Fabian Ruiz và Piotr Zielinski. Mùa này, Ruiz đã ghi một bàn trong chiến thắng 2-1 trước Genoa ở vòng 2.

Trên tuyến đầu, Dries Mertens chưa bình phục chấn thương nên Matteo Politano lại có cơ hội xuất phát từ đầu bên cạnh Victor Osimhen và Lorenzo Insigne. Cuối tuần trước, Politano đã có bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2021/22 vào lưới Juventus.

Ở phía đối diện, HLV Luca Gotti sẽ bố trí đội hình 3-5-2, trong đó Samir, Bram Nuytinck và Rodrigo Becao là 3 trung vệ. Năm tiền vệ của đội chủ nhà gồm Nahuel Molina, Tolgay Arslan, Walace, Roberto Pereyra, Jens Larsen. Trên hàng công, Ignacio Pussetto sẽ đá cặp với cựu cầu thủ Barca - Gerard Deulofeu.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Đội hình Napoli 2021/2022: Danh sách, số áo cầu thủ chi tiết
Đội hình Napoli 2021/2022: Danh sách, số áo cầu thủ chi tiết
Thông tin lực lượng

Udinese: Ilija Nestorovski, Iyenoma Udogie (chấn thương).
    
Napoli: Diego Demme, Faouzi Ghoulam, Dries Mertens, Stanislav Lobotka, Alex Meret (chấn thương).

Đội hình dự kiến Udinese vs Napoli 

Udinese (3-5-2): Silvestri; Becao, Nuytinck, Samir; Molina, Arslan, Walace, Pereyra, Larsen; Pussetto, Deulofeu.

Napoli (4-3-3): Ospina; Di Lorenzo, Manolas, Koulibaly, Rui; Anguissa, Ruiz, Elmas; Politano, Insigne, Osimhen.

Chelsea và Liverpool cùng có kết quả giống nhau gây kinh ngạc
 
 |   
Chelsea và Liverpool đang chứng tỏ là ứng cử viên hàng đầu tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Điều gây kinh ngạc ở chỗ, họ cùng có những kết quả giống nhau.
Quảng cáo

 
Một ngày sau khi Liverpool đánh bại Crystal Palace 3-0, Chelsea cũng vượt qua thử thách trên sân đối thủ đáng gờm Tottenham với tỷ số tương tự để tiếp tục chia sẻ ngôi đầu bảng Premier League.

Cả hai đều có được 13 điểm, ghi 12 bàn và chỉ để lọt lưới 1 lần, chiếm vị trí đầu bảng, xếp trên MU về hiệu số bàn thắng.


Chelsea và Liverpool có những kết quả giống nhau sau 5 vòng
Điều đáng nói, The Blues và The Kop đã giành được những kết quả giống hệt nhau trong 5 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này.

Hành trình của Chelsea bắt đầu bằng chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Crystal Palace, trong khi Liverpool vượt qua Norwich với tỷ số tương tự.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Mane lập thành tích độc nhất vô nhị ở Ngoại hạng Anh với Liverpool
Mane lập thành tích độc nhất vô nhị ở Ngoại hạng Anh với Liverpool
Thầy trò Thomas Tuchel tiếp tục đánh bại Arsenal 2-0 tại Emirates, 24 giờ sau khi đội bóng của Jurgen Klopp thắng Burnley 2-0 trên sân nhà.

Ở vòng đấu thứ 3, Liverpool và Chelsea hòa nhau 1-1 tại Anfield nhờ các bàn thắng của Kai Havertz và Mohamed Salah.


Chelsea vừa thắng Tottenham 3-0 trên sân khách
Nhà vô địch Champions League sau đó ghi 3 bàn vào lưới Aston Villa tại Stamford Bridge, trong khi đội bóng vùng Merseyside cũng làm điều tương tự trước Leeds tại Elland Road.

Vào thứ Bảy, Liverpool vùi dập Palace 3-0 ở Anfield trước khi Chelsea giành kết quả tương tự trên sân Tottenham một ngày sau đó.

Chứng kiến điều này, người hâm mộ trên mạng xã hội tỏ ra ngạc nhiên trước những con số kỳ lạ: “Làm thế nào mà điều này lại có thể xảy ra?”.

“Tại sao Chelsea lại đứng đầu bảng khi có chỉ số giống hệt Liverpool?”.

Chelsea hiện đứng đầu bảng dựa theo thứ tự bảng chữ cái, trong khi MU đứng thứ 3 với hiệu số kém hơn (+9 so với +11).

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến