Xemdabanhhd đưa tin: Chịu 2 quả phạt đền, tuyển Việt Nam thua ngược Oman

Đội tuyển Việt Nam ghi bàn trước nhưng lại thua ngược 1-3 trong chuyến làm khách trên sân của Oman tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Đấu Oman trên sân khách, HLV Park Hang Seo thực hiện 4 sự thay đổi trong đội hình so với trận thua Trung Quốc cách đây vài ngày. Một trong những nhân tố khác biệt đó trở thành tâm điểm trong những pha bóng đáng chú ý nhất của đội tuyển Việt Nam trong hiệp một.

Sau khi ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia, Hồ Tấn Tài một lần nữa được nhắc tên trong lần đầu tiên được đá chính. Hậu vệ này phạm lỗi trong vòng cấm khiến đội nhà phải chịu phạt đền ngay ở phút thứ 14. VAR không cứu được đội tuyển Việt Nam, nhưng cầu thủ Oman sút ra ngoài.

Xem thêm: https://xemdabanhhd.com/video-clip-bong-da

 

Dù có chút bỡ ngỡ trong phòng ngự, Hồ Tấn Tài vẫn chứng tỏ anh là một trong những hậu vệ tấn công tốt nhất V-League. Chính cầu thủ này thực hiện pha cắt bóng ngay trước vòng cấm đối thủ và tung ra cú sút xa, tạo điều kiện để Nguyễn Tiến Linh đá bồi cận thành mở tỉ số ở phút 39. Trọng tài mất 5 phút xem lại băng hình và không thể hủy bỏ bàn thắng hợp lệ hoàn toàn của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, các học trò của HLV Park Hang Seo không thể giữ được lợi thế tỉ số đến hết hiệp 1. Issam Al Sabhi, cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Nhật Bản tận dụng pha lộn xộn trước khung thành để thực hiện cú tung người móc bóng bất ngờ, gỡ hòa cho Oman.

 

Đội chủ nhà chơi không hay và có phần lép vế trước ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, đội bóng Tây Á có bài tủ là những pha dàn xếp tình huống cố định rất khó chịu bằng cách cử 4-người áp sát thủ môn Văn Toản. Một pha bóng như vậy thành công ở đầu hiệp 2 khi Mohsin Al-Khaldi đá phạt góc thẳng vào khung thành đội tuyển Việt Nam.

Chịu 2 quả phạt đền, tuyển Việt Nam thua ngược Oman - 1
Ads (0:02)
ĐT Việt Nam không thể bảo toàn được thế dẫn bàn.

Không lâu sau đó, cú vung tay theo đà của Duy Mạnh trở thành cái cớ để trọng tài thổi phạt đền lần thứ hai trong trận đấu. Salaah Al-Yahyaei không bỏ lỡ như đồng đội ở hiệp đấu đầu tiên. Oman dẫn trước với tỉ số 3-1.

Quảng cáo

 

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến