Một số Mẹo sắp đặt sô pha gỗ óc chó hợp phong thủy phòng khách

Một số Mẹo sắp đặt sô pha gỗ óc chó hợp phong thủy phòng khách

Không đặt sô pha gỗ óc chó đối diện cửa chính ra vào


Nên đặt sô pha hướng ra cửa, tuy nhiên chỉ là 1 phần chứ không phải toàn thể sofa. Nó có khả năng là cửa chính hoặc cửa sổ đều được. Cách bày biện này không khác gì hai bàn tay dang rộng để lôi kéo, thu nhận tài lộc, phồn vinh từ bên ngoài vào. Ngoài ra nên quan tâm, tuy hướng ra cửa tuy nhiên không phải là đặt sô pha và cửa chính đối mặt nhau và làm thành một đường thẳng. Luồng khí từ bên ngoài sẽ đi thẳng vào chỗ ngoài và tác động tới chủ nhà. Nó gây xung đột với sự an bình và khiến vận khí các thành viên trong nhà tụt giảm, tài lộc và thuận lợi cũng bị tác động.

Do vậy cần tránh cách sắp đặt vị trí sô pha gỗ óc chó như trên. Nếu điều kiện khoảng không không đồng ý thì bạn cần xây dựng bình phong che ở giữa. Như thế là sẽ giúp khí từ ngoài cửa chính lúc vào nhà không gây ảnh hưởng gì. Cùng với đó cũng đừng đặt ghế sofa đằng trước cửa ra vô. Vì như đã đề cập ở trên, cách sắp xếp này sẽ làm sau lưng sô pha là chỗ trống. Nó tạo cảm nhận chông chênh, không yên lòng dành cho ai ngồi.

Tránh đặt sô pha dưới các vật dụng cỡ lớn như kệ treo tường


Theo phong thủy, nên tránh trang trí sô pha gỗ óc chó dưới các mặt hàng cỡ lớn như đèn chùm, quạt trần hay là xà ngang. điều đó tác động tới tâm lí chủ nhà thường hay không an tâm, âu lo. Xúc cảm bị chèn ép, cảm thấy căng thẳng và còn khiến tài khí bị phát tán. Cùng lúc việc dàn dựng bố cục như thế là trong một gian phòng nhỏ còn định hình nên cảm nhận diện tích bị thu hẹp hơn, khoảng không trở thành nhỏ hẹp và bức bí. điều đó cũng tham gia ảnh hưởng tới cảm xúc thấp thỏm, nóng mặt của người ngồi.

Phía sau bộ sô pha gỗ óc chó không nên có nước


Việc xây dựng bể cá hay tiểu cảnh trong phòng khách bây giờ được nhiều hộ dân chuộng. điều đó hỗ trợ gian phòng có thêm vẻ sống động, nâng tầm thẩm mỹ và khí quyển thêm hòa hợp. Nhưng thật ra nên quan tâm về vị trí đặt của chúng để cam kết điều bày biện lẫn phong thủy.
Căn cứ vào đó, bạn đừng đặt tiểu cảnh, bể cá ở đằng sau sô pha gỗ óc chó. Bởi sau lưng sô pha cần tạo được thế chắc chắn, biểu đạt cho sự an toàn, bất bạo động. Bể cá lại thuộc hành thủy, thay mặt cho sự chuyển đổi, rối rem. Nó sẽ tác động tới vận khí, khiến tài lộc chủ nhà tụt giảm. Thay vào đó , bạn có thể được sắp xếp chậu cây kiểng ở phía sau bộ sô pha sẽ thiết thực hơn.

Không để gương đằng sau sô pha


Gương có hiệu lực trong lĩnh vực tạo hiệu ứng giúp gian phòng cảm nhận được rộng, thoáng gió hơn. Nó rất có lợi với các khu vực nhỏ , khiêm nhường. Vậy tuy nhiên cũng phải để ý tới vị trí đặt gương. Theo phong thủy, bạn đừng trang trí gương ở đằng sau sô pha gỗ. Bởi ý nhiệm đằng sau phải cần kín kẽ, lúc đặt như thế là thì người ở phía đối diện sẽ trông thấy gáy ở người ngồi trên sô pha. Nó tạo nên cảm nhận không an tâm, âu lo. Song song đó cũng tác động tới các mối quan hệ công việc của chủ nhà, khiến chủ nhà gặp nhiều phiền nhiễu, hao hụt về tài lộc.


kết


ở trên là các hướng dẫn rỏ ràng về cách trang trí sô pha gỗ óc chó hợp phong thủy, cam kết tiện ích dùng. điểm phong thủy không ngừng được người dân nước mình quan tâm bất kể trong bất kì ngành nào. Xây dựng, dàn dựng sô pha gỗ óc cho phù hợp tham gia chiêu tài, thuận lợi và giữ cho tinh thần luôn khỏe mạnh, vui nhộn. Nếu bạn còn bất cứ mở miệng hỏi nào hoặc có yêu cầu xây dựng sô pha óc chó, xin vui lòng liên lạc với th home theo các dữ liệu phía dưới.


Nội thất Design 4Unew với tiêu chuẩn :

– luôn luôn kết hợp và phòng thủ lợi ích khách hàng

– phá cách, thuận tiện khi sử dụng, trang nhã và thẩm mỹ

– lát chuyên môn cao, xây dựng theo phong thuỷ

Tìm hiểu thêm nhiều mẫu thiết kế tại : Design4unew.com

 

Thích bài viết này
tags
1 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến