Thuốc trị mụn lưng Yanhee cho làn da sạch mụn phút chốc

Mụn xuất hiện trên lưng có thể được tạo ra bởi rất nhiều nguyên nhân. Tình trạng này đang có khuynh hướng gia tăng và xuất hiện ngày càng phổ biến ở mọi đối tượng với độ tuổi không cố định. Thuốc trị mụn lưng hiện nay là ản phẩm được nghiên cứu và điều chế sở hữu các thành phần tự nhiên, dược khoa an toàn, lành tính. Mục đích chính là hỗ trợ điều trị vấn đề về những nốt mụn và thâm xấu xí trên lưng.

Gợi ý đầu tiên cho chị em đang đau đầu, stress vì mụn lưng là tuýp kem Yanhee Acne Cream đến từ Bệnh viện thẩm mỹ cùng tên Yanhee nổi danh Thái Lan. Đây là dòng sản phẩm thuốc trị mụn lưng được ưa chuộng nhất hiện nay. 

Thành phần chính của Yanhee Acne Cream:

  • Sulphur (Lưu huỳnh): Trị mụn hiệu quả nhanh, mạnh, an toàn, kháng khuẩn, sát khuẩn tốt. Nó có tính khử nước nên sẽ giúp loại bỏ mau chóng dầu thừa, làm cho da và lỗ chân lông trở nên khô thoáng, sạch sẽ.

  • Salicylic Acid: mẫu BHA quen thuộc giúp thanh tẩy tế bào chết, giúp loại bỏ lớp da sừng chai lỳ, đồng thời còn phá vỡ những cấu trúc bít tắc trong lỗ chân lông, trong khoảng đó giảm sự hình thành của mụn, đẩy mụn dưới da trồi lên chóng vánh hơn.

  • ZinC Acetate: dòng muối kẽm giúp nâng cao khả năng đề kháng của da, điều hòa nội tiết, ức chế tiết bã nhờn, từ đó giảm các loại mụn.

  • Glycerin: Thành phần cấp nước hiệu quả, giúp tăng cường khả năng giữ nước của da, củng cố lớp màng ẩm bảo kê da, tạo điều kiện cho lượng lipid, acid béo tự do, dầu trên da ở mức cân bằng.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến