Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu – Phong cách nhẫn cầu hôn khác biệt

Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu – Phong cách nhẫn cầu hôn khác biệt

 

Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu là một trong những xu hướng được các cặp đôi ưa chuộng nhiều nhất hiện nay. Làm thế nào để sở hữu mẫu nhẫn cầu hôn ưng ý, quy trình thiết kế nhẫn cầu hôn khác biệt như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Tierra Diamond.

1. Ý tưởng thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu

Không ít các chàng trai phải lao tâm khổ tứ tìm kiếm chiếc nhẫn cầu hôn thật đặc biệt và chuẩn bị công phu cho dịp cầu hôn với người yêu. Thế nhưng, việc tìm kiếm mẫu nhẫn cầu hôn thật ưng ý, phù hợp sở thích, cá tính của nàng với mức ngân sách phù hợp thì không phải là điều dễ dàng. 

Bên cạnh đó, nếu chàng đang tìm kiếm mẫu nhẫn tượng trưng cho câu chuyện tình yêu của chàng và nàng, gắn liền với kỷ niệm của lứa đôi thì chắc hẳn, mẫu nhẫn cầu hôn theo yêu cầu được thiết kế riêng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chàng.

Nhẫn cầu hôn theo yêu cầu ngày càng nhận được các cặp đôi ưa chuộng bởi chúng gắn liền với những câu chuyện riêng của chàng và nàng, trở thành tín vật "độc nhất vô nhị" khiến nàng gật đầu ngay khi chàng cầu hôn.

checkimg('https://lh5.googleusercontent.com/s0KG4iQZMqiz8X75KgofRFcnepKv896ScpsYUy-TR6fs-We0Vg8lFWP-ESSly5S_XqpkDIlWms6dRHA4_UEFFxwEN_yGFp1X3fVAuSGwNMlAKdUhgcm63YIrXX66Vh6Jkbs80t9oqTwECVUDDyY')

Nhẫn cầu hôn theo yêu cầu

2. Quy trình thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu

Bắt đầu trải nghiệm nhẫn thiết kế cầu hôn riêng bằng việc tham khảo bộ sưu tập nhẫn cầu hôn trong danh mục có sẵn, tùy ý biến tấu với sự tự vấn củ chuyên gia, sự đồng hành 1:1 của đội ngũ thiết kế sẽ tạo nên những bản phác thảo 2D, phối cảnh 3D chi tiết, được gia công bởi đội ngũ sở hữu kỹ nghệ chế tác hoàn hảo.

Thay vì đứng ở các quầy mua hàng chật chội và đông đúc, khách hàng có thể tự do ngắm nhìn những mẫu sản phẩm được bày ở các tủ nhỏ riêng biệt từ dòng hàng, từ nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn kim cương, nhẫn nam, bông tai, vòng tay, mặt dây chuyền đến những chiếc nhẫn thiết kế riêng biệt... Được tư vấn cặn kẽ 1-1 trong không gian riêng tư, yên tĩnh để bạn có thể thoải mái chia sẻ về nhu cầu và chiếc nhẫn thiết kế mà mình đang tìm kiếm hay ý tưởng mà bạn đã phác thảo sẵn trong suy nghĩ.

Nếu như bạn không tìm được sản phẩm có sẵn, cũng chưa có ý tưởng gì về thiết kế cho chiếc nhẫn cầu hôn của mình, Tierra có thể gợi ý những mẫu nhẫn cầu hôn hấp dẫn và được ưa chuộng nhất cũng như các thiết kế mới, sang trọng và mang hơi hướng quốc tế, bao gồm các mẫu nhẫn cầu hôn band trơn, hay phong cách Eternity hoặc nhẫn cầu hôn kim cương nổi bật với đai tấm tinh xảo, rực rỡ.

Tại Tierra Diamond, chúng tôi giúp hiện thực hóa chiếc nhẫn cầu hôn theo yêu cầu trong mơ của bạn bằng quy trình Thiết kế trang sức theo yêu cầu.

checkimg('https://lh3.googleusercontent.com/I2D3t9bxWOizSTPU21S0lKE9EEuqNqW78hkNEkJQ6Sdwc7_GBquMAA6Bn_aMUnzUAfrSyu8PRWBLSN0hedEf3Y4p53LPEpnugB5FL2PscHl9XhZ61umX8kglcqApc9DyBCCWE0LW4aHQAQtsBuE')

Quá trình thiết kế trang sức theo yêu cầu đối với nhẫn cầu hôn theo yêu cầu sẽ trải qua giai đoạn từ sketch 2D cho khách hàng nhìn nhận tổng quan mẫu nhẫn cầu hôn mà họ đang cần. Sau khi khách hàng đồng ý với mẫu thiết kế nhẫn trên thì Tierra sẽ tiếp tục phác thảo 3D và đúc khuôn sáp để khách duyệt lần cuối trước khi đi vào sản xuất.

Đối với nhẫn cầu hôn kim cương đai tấm, các viên tấm sẽ được chọn lọc với màu sắc và độ sạch từ VS2 trở lên, để đảm bảo sự đồng màu đồng sắc của viên chủ và đai trong suốt quá trình sử dụng.

checkimg('https://lh4.googleusercontent.com/QFkLlfHmBVA0s7Pv6cz0ZHHN8mhz2F_UlssCISpVpsH-eLrj9Lxel-ZzuYPFkjc4nvF2Zrv2ao7E55oa9ipqV_q9PptVMa6_4EFRa-jGftbcdkXgEgEZIYot6Es1xdRrf1N8VoxFvJf8arjaOIY')

Các công đoạn sản xuất cho tới khi chiếc nhẫn cầu hôn của bạn được hoàn thiện sẽ được Tierra Diamond chăm chút và chế tác hoàn toàn bàn tay từ những người nghệ nhân lành nghề và có chuyên môn chế tác kim hoàn lâu năm.

Chiếc nhẫn cầu hôn mà bạn tìm kiếm được tạo tác bởi Tierra Diamond sẽ có những đặc điểm mà bạn mong muốn, với chất lượng vàng đủ tuổi, band nhẫn phong cách Tierra – dày dặn, chắc chắn, cân đối, chắc chắn làm bạn cảm thấy hài lòng với sự mong đợi của mình.

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/thiet-ke-nhan-cau-hon-theo-yeu-cau-phong-cach-nhan-cau-hon-khac-biet-25

 
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến