Có nên đeo nhẫn vàng trắng nam không? - Ba quy tắc không thể bỏ lỡ khi mua trang sức nam

Có nên đeo nhẫn vàng trắng nam không? - Ba quy tắc không thể bỏ lỡ khi mua trang sức nam

 

Trong số các kiểu nhẫn nam, thì nhẫn nam kim cương ở vị trí hàng đầu về giá trị sản phẩm, giúp khẳng định đẳng cấp đàn ông một cách tối ưu. Trong giao tiếp xã hội, phụ kiện trang sức giống như ngôn ngữ không lời nhưng có sức truyền tải mạnh mẽ về mặt bộc lộ khí chất sang trọng, thần thái lịch thiệp.

Nhẫn vàng trắng nam là một trong các kiểu nhẫn “hot” nhất hiện nay. Đặc biệt, nhẫn vàng trắng nam đính kim cương cực kỳ được quý ông yêu chuộng. Trong số các kiểu nhẫn nam, thì nhẫn nam kim cương ở vị trí hàng đầu về giá trị sản phẩm, giúp khẳng định đẳng cấp đàn ông một cách tối ưu. 

1. Nhẫn vàng trắng nam là gì?

Nhẫn vàng trắng nam là nhẫn nam vàng 18K được chế tác dựa trên chất liệu vàng trắng. Kết hợp với viên chủ là kim cương, đính nạm theo các chi tiết kim cương tấm trên thân nhẫn, cũng có thể gọi là nhẫn nam kim cương.

Khi nói đến tên gọi của một sản phẩm nhẫn, sẽ có hai yếu tố cần quan tâm đó là chất liệu của đai nhẫn và chất liệu của viên chủ hoặc các chi tiết đính, nạm thêm để điểm tô cho chiếc nhẫn. Nhẫn nam vàng trắng là tên gọi chung cho các loại nhẫn nam bằng vàng trắng. Nhẫn nam vàng 18K là tên gọi chung cho sản phẩm nhẫn bằng chất liệu vàng 18K. Hoặc cũng có thể gọi chung nhất là nhẫn nam vàng trắng 18K.

Để tránh các trường hợp khách hàng chưa nắm bắt rõ về các loại nhẫn vàng, nhất là trong bối cảnh thị trường kim hoàn vàng thau lẫn lộn. Nhẫn nam vàng 18K là được chế tác bằng vàng 18K đủ tuổi. Màu sắc của nhẫn - tức một hợp kim vàng 18K (có 75% là vàng) do có sự kết hợp của vàng là chất liệu chính, cùng với một số chất liệu khác tạo thành màu sắc khác nhau.

Tuy nhiên, màu vàng trắng có lợi thế hơn cả về mặt thẩm mỹ, tính ứng dụng, mang phong cách phương Tây hơn, nên nhẫn vàng trắng nam được ưa chuộng nhiều hơn bởi nam giới trên toàn thế giới, nhất là với các quý ông thành đạt. Để tăng thêm phần sang trọng cho chiếc nhẫn vàng trắng nam, một phụ kiện cực kỳ thích hợp, cực kỳ cao cấp, có độ lung linh và tính quý hiếm - kim cương đã được chọn để thiết kế. Và trên nền chất liệu chính là vàng trắng ở phần đai nhẫn, chất liệu kim cương của viên chủ, và kim cương tấm để điểm xuyết thêm trên đai - tên gọi chiếc nhẫn nam kim cương ra đời. Kim cương chính là điểm nổi bật nhất của chiếc nhẫn. Và nhẫn nam vàng trắng đính kim cương chính là một “cặp đôi hoàn hảo” - khiến chiếc nhẫn nam trọn vẹn giá trị, tôn vinh đẳng cấp quý ông hơn bao giờ hết.

checkimg('https://lh3.googleusercontent.com/ZoiIH8D_7pR1hx9E8WkRjQ_CmdoEwPjXXfcQf0KQpCiAFsYk4Mk9xUOgi4dwA8xDO4_Umr7fNA6U8HbYnBG8zYw48ty2Op8EcRr6QEia2LPg9zHL7K2A9hOCMhasF4XuqjvVVqBarnyRDcpHGsg')

Nhẫn nam vàng trắng đính kim cương thiên nhiên - sản phẩm tuyệt vời từ Tierra dành cho quý ông thành đạt.

2. Vì sao nam giới nên mua nhẫn vàng trắng thay vì vàng vàng?

Về chất lượng

Vàng trắng có đặc tính cứng, dẻo và có độ đàn hồi tốt, chịu đựng được ma sát khi đeo dùng nên sẽ ít bị hao mòn, biến dạng, gãy đức. Đặc biệt vàng trắng có khả năng giữ chắc các loại đá quý, kim cương trên đồ trang sức.

Về giá cả

So với bạch kim, vàng trắng có vẻ đẹp tương tự nhưng giá thành lại mềm hơn vì vàng trắng được chế tác cùng một số kim loại khác và phủ lên một lớp Rhodium để tạo được màu trắng sáng bóng như bạch kim. Xét về yếu tố thẩm mỹ, vàng trắng không tạo ra sự khác biệt nhiều so với bạch kim, nhưng vàng trắng lại có mức giá rẻ hơn nhiều nên rất được người mê trang sức sử dụng

Về vật chất

Không chỉ là món phụ kiện thông thường, trang sức vàng trắng sở hữu giá trị riêng và có thể mua đi bán lại như vàng. Vì thế, vàng trắng vừa là món trang sức đẹp mắt vừa là món của cải giá trị.

Ít lỗi thời

Xu hướng vàng trắng đang rất được ưa thích trong vài năm gần đây, những cặp đôi theo xu hướng hiện đại thường chọn nhẫn cưới bằng vàng trắng vì nó tạo cho người đeo vẻ trẻ trung, sang trọng.

3. Quy tắc khi chọn mua nhẫn vàng trắng nam

Quy tắc cơ bản chọn nhẫn nam vàng 18K nói chung, và nhẫn nam vàng trắng nói riêng dựa trên 3 tiêu chí: phong cách, độ tuổi và phụ kiện liên quan.

3.1. Phong cách

Điều đầu tiên và quan trọng nhất, nhẫn nam vàng 18K phải đáp ứng đủ tuổi vàng. Đặc trưng của nhẫn nam là thiết kế to và bản dày hơn nhẫn nữ, vì thế, để làm được một mẫu nhẫn nam hoàn chỉnh, có phong cách riêng, thì hàm lượng vàng luôn ở mức cao hơn so với nhẫn nữ. Phải là chất liệu vàng 18K đủ tuổi mới đảm bảo được độ cứng, độ sáng bóng của một chiếc nhẫn vàng cho nam giới.

Về phong cách riêng, tuỳ theo sở thích cá nhân, tính cách, môi trường giao tiếp xã hội, bạn có thể chọn cho mình kiểu nhẫn vàng trắng tương ứng. Nếu thích bộc lộ cá tính sáng tạo, bạn có thể cân nhắc các kiểu nhẫn độc đáo, chú trọng vào chi tiết trên đai nhẫn. Nếu muốn khẳng định đẳng cấp, địa vị xã hội, bạn hãy chọn kiểu có thiết kế đai đính nhiều hơn các chi tiết kim cương tấm, hoặc thiết kế cách điệu hơn ở phần đai nhẫn, kết hợp với viên kim cương chủ có kích thước nổi bật để thu hút sự chú ý ngay lập tức. Ngược lại, bạn chỉ thích một kiểu nhẫn nam đơn giản nhưng có chất riêng, hãy chọn nhẫn đai trơn và đính nạm thêm kim cương tấm, và một viên chủ ở kích thước tương đối.

3.2. Độ tuổi

Nhẫn vàng trắng nam thích hợp với mọi độ tuổi, từ đàn ông trẻ đến trung niên, lão niên. Một điều tuyệt vời là chất liệu vàng trắng thích hợp với nam giới ở mọi độ tuổi, sự khác biệt còn lại nằm ở phần chi tiết viên chủ, các chi tiết trang trí trên đai nhẫn.

3.3. Phụ kiện liên quan

Để phối hợp nhẫn nam vàng 18K ăn ý hoàn hảo với bộ trang phục, hãy lưu ý về tông màu sắc, phong cách của các loại phụ kiện. Ví dụ: Sắc màu trung tính của nhẫn vàng trắng sẽ phù hợp với các loại phụ kiện cùng tông màu, định hướng phong cách lịch thiệp, sang trọng.

4.  Top 10 mẫu nhẫn vàng trắng nam được yêu thích

Nhẫn vàng trắng đính kim cương nam với viên chủ hình vuông, sắc màu ấn tượng, đối lập với các viên cương tấm xếp hài hòa theo bố cục cân đối bên ngoài, gây ấn tượng một cách mạnh mẽ. Đây là mẫu nhẫn tôn vinh đẳng cấp quý ông với phong cách tối giản, tinh tế nhưng cực kỳ sắc sảo.

  • Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA4104

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/e2fIDxlwLbZ2t3i3NiTqC9gGtBVL36wQLdjxRUg-KMShyur-foV5Oc05ylZ9cSilP73lE3RDT7ZNuOPgelo6qtaMj9RMBlJ33foIVxv6EpeDmmWuUyK2ZM5kdsMAeJ4pghs9gzjor5npQmbiT28')

Nhẫn vàng trắng nam kim cương NNA4104

Nhẫn Nam Kim Cương NNA4104 là mẫu nhẫn được thiết kế đặc biệt với kim cương đen lạ mắt, đai nhẫn to bản đính kim cương tấm tỉ mỉ, tạo nên một vẻ đẹp quyền lực, huyền bí và quyến rũ. Chiếc nhẫn kim cương nam này chắc chắn sẽ làm các quý ông cực kỳ cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

  • Nhẫn nam kim cương Signet ấn tượng NNA2103

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/7skW4l3B-lbt8ufF3d-fp0YsJdlxqlrXP-Ze8M3mW2V4u4ypdxuAGWZGWd_wXPXDwjJ1CYQvfy3UZlk1AnogqDzhfSyFYH0tTqRzOolw0aJMVoiyt_csmIM2cnQ7kIcD4r6y2r8hr80GEW5Pjv4')

Nhẫn nam kim cương Signet ấn tượng NNA2103

Là biểu tượng của sự giàu có và vương quyền, được sử dụng bởi các vua Pharaoh, và các thủ lĩnh quyền lực, chiếc nhẫn nam Signet là món trang sức kinh điển, mang ý nghĩa biểu tượng cho sự quyền thế dành cho những quý ông tự tin, bản lĩnh.

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn/news/co-nen-deo-nhan-vang-trang-nam-khong--ba-quy-tac-khong-the-bo-lo-khi-mua- trang-suc-nam-315

 
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến