iEURO2020 phân tích: Bất ngờ ở giải bóng đá nữ cúp Quốc gia 2022

 

Một đội bóng được đánh giá rất cao là Phong Phú Hà Nam I đã phải dừng bước ở vòng bảng giải bóng đá nữ cúp Quốc gia 2022 sau khi thua  Than khoáng sảng Việt Nam trong trận đấu quyết định.

xem thêm: Soi Kèo Bóng Đá Anh

Cùng có 3 điểm trước cuộc đối đầu lẫn nhau nhưng Phong Phú Hà Nam chỉ cần hòa Than khoáng sản Việt Nam là giành một vé ở bảng B vào bán kết. Trong khi đó, đối thủ buộc phải thắng. 

Ở thế dựa lưng tường, Than khoáng sản Việt Nam nhập cuộc với quyết tâm thắng trận. Và từ một pha tấn công ở trung lộ ở phút 32, Phạm Hoàng Quỳnh đã thực hiện đường tạt bóng lên đúng tầm để tiền đạo trẻ Nguyễn Thị Thúy Hằng ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho đội bóng đất mỏ.

Trước khi hết hiệp 1 2 phút, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm địa trước khung thành thủ môn Hải Yến, Hoàng Quỳnh bị phạm lỗi trong vòng cấm giúp Than khoáng sản  Việt Nam được hưởng penalty. Nguyễn Thị Vạn đã thực hiện thành công quả phạt đền nâng tỷ số lên 2-0.

Dù bị  dẫn đến 2 bàn nhưng Phong Phú Hà Nam I cũng không tạo nên dấu ấn nào đáng kể trong hiệp 2 để hy vọng lội ngược dòng thành công. Chung cuộc, Than khoáng sản Việt Nam giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Phong Phú Hà Nam I.

Ở trận còn lại của bảng B, Hà Nội I thắng dễ Thành phố Hồ Chí Minh II với tỉ số 5-0. Với kết quả thi đấu ngày hôm nay, Hà Nội I có 9 điểm và Than khoáng sản Việt Nam được 6 điểm đã giành 2 vé ở bảng B vào bán kết.

Như vậy, 2 trận bán kết được xác định như sau TP Hồ Chí Minh gặp Than Khoáng sản Việt  Nam và Hà Nội I gặp Thái Nguyên T&T. Hai trận đấu bán kết sẽ lần lượt diễn ra lúc 16h và 19h ngày 18/8 tới.

“Tôi xin chúc mừng chiến thắng của Hà Nội. Đây là sân nhà của họ. Hà Nội phải thừa nhận rất mạnh, có nhiều cầu thủ tốt. Chúng tôi cũng đã nỗ lực hết sức để có một trận đấu hay. Tuy nhiên, không thể có kết quả như mong đợi. Nhưng điều quan trọng toàn đội phải nhìn về phía trước, tìm cách trở lại”, HLV Kiatisak chia sẻ sau thất bại 1-2 trước Hà Nội FC.

Nhà cầm quân người Thái Lan nhận định thêm về trận đấu: “Trận này cầu thủ đã tuân thủ đúng chiến thuật đã tập. Nhưng như tôi đã chia sẻ, Hà Nội rất mạnh, họ được chơi trên sân nhà. Chúng tôi sẽ chờ đợi họ ở Pleiku ở lượt về”, “Zico Thái” nói.

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến