Trang điểm 3 bên vẫn hot dù đắp mặt nạ

Đối với những lễ kỷ niệm cuối năm đang đến rất nhanh, chúng tôi trang điểm mọi thứ cho đôi mắt. Sequins, bút kẻ mắt, kim cương giả... Đây là thứ sẽ truyền cảm hứng cho bạn!

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi nhiều thói quen làm đẹp của chúng ta. Kể từ khi bắt buộc phải đeo khẩu trang, xu hướng trang điểm là đặt cược mọi thứ vào đôi mắt : vùng dễ thấy nhất trên khuôn mặt chúng ta ngày nay. Và nếu đối với một số người, trang điểm có liên quan đến một thói quen phù phiếm, thì đối với những người khác, nó đồng nghĩa với sự tự tin và trên hết là một phương tiện thể hiện. Vì vậy, đối với lễ kỷ niệm cuối năm, "quy tắc phải tuân theo" duy nhất là: vui vẻ, dám thử và trên hết, hãy đặt cược mọi thứ vào đôi mắt của bạn!

Long lanh, luôn lấp lánh hơn!
Năm nay, tất cả chúng ta cần phải lấp lánh một chút trong cuộc sống của mình . Và chúng ta có thể bắt đầu quá trình này bằng cách trang điểm thật lộng lẫy cho Giáng sinh hoặc Năm mới! Cho dù là đỏ, hồng, xanh lá cây, xanh dương… Lấp lánh chắc chắn sẽ làm bừng sáng vẻ ngoài của bạn, bất kể bạn ở độ tuổi nào !
Đường kẻ ấn tượng (với lông mi XXL)
Đồ họa, dày hoặc thậm chí không có cấu trúc… Đối với những ngày lễ, chúng tôi làm việc theo khả năng sáng tạo của mình với dấu phẩy đen vượt thời gian , để có vẻ ngoài 100% giống mèo và quyến rũ . Kem trên chiếc bánh ? Lông mi được chải chuốt kỹ lưỡng. Và tại sao ngay cả lông mi giả cũng không dám ?
thạch
Những viên ngọc nhỏ này có thể được áp dụng cho tất cả các vùng trên cơ thể và khuôn mặt, đặc biệt là vùng dưới mắt. Lý tưởng để làm nổi bật đường kẻ mắt, kim cương giả mang lại nét độc đáo cho kiểu trang điểm khá cổ điển. Không gì hiệu quả hơn khi tỏa sáng với hàng ngàn ngọn đèn trong những ngày lễ cuối năm! Vì vậy, bạn sẽ rơi vào xu hướng nào?

Xem thêm: cách làm mờ vết thâm 

Xem thêm: thải độc cà phê có tốt không

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến