Cọ cán cam Thanh Bình - siêu phẩm cọ sơn nhà 2024

Bạn đang chuẩn bị có một căn nhà mới? Hay đơn giản là muốn tân trang lại không gian sống để che đi những vết ố trên tường do thời gian để lại? Dù với mục đích gì thì việc sơn tường cũng là một công việc không hề đơn giản, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao, kiên nhẫn và đặc biệt cần có những dụng cụ phù hợp. Và chắc chắn, cọ sơn tường chính là vũ khí then chốt quyết định đến kết quả cuối cùng. Chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn cận cảnh siêu phẩm cọ sơn sợi tổng hợp cán cam mới ra mắt của nhà Thanh Bình.

https://cosonthanhbinh.com/co-son/co-can-cam/


checkimg('https://cosonthanhbinh.com/wp-content/uploads/2024/01/gioi-thieu-co-can-cam.jpg')

Khác với cọ sơn tường truyền thống làm từ lông heo, cọ sơn sợi tổng hợp cán cam được làm hoàn toàn từ sợi tổng hợp cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi đội ngũ giàu kinh nghiệm của cọ sơn Thanh Bình. Cọ cán cam có những ưu điểm nổi trội như:

- Độ bền và tuổi thọ vượt trội:
Sợi tổng hợp có độ bền cơ học tốt hơn nhiều so với lông heo hay các loại sợi thông thường. Bởi vậy mà tuổi thọ của cọ sơn sợi tổng hợp cũng cao hơn rất nhiều so với cọ sơn thường.
- Linh hoạt với mọi loại sơn
Một điểm mạnh khác của sợi tổng hợp công nghệ mới là tính linh hoạt. Bạn có thể sử dụng cọ với nhiều loại sơn khác nhau, bao gồm cả sơn gốc dầu và sơn nước.
Sợi của cọ cán cam có độ cứng hoàn hảo, khiến sản phẩm trở thành lựa chọn lý tưởng để áp dụng các loại sơn dày hơn và đạt được các nét cọ rõ ràng hơn.

-------------------------------
CỌ SƠN THANH BÌNH - tiên phong trong ngành sản xuất Cọ Sơn, Cọ Lăn, Dụng Cụ Trang Trí và Dụng Cụ Xây Dựng.
- Địa chỉ: 56/70 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Điện thoại: ( 0283 )851.8123 – (0283)983.2012
- Email: Kinhdoanh@thanhbinhcorp.vn

Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến