Nguyên tắc khi mua nhẫn cưới - Các cặp nhẫn cưới 2022 được yêu thích nhất nhẫn cưới 2022

Nguyên tắc khi mua nhẫn cưới - Các cặp nhẫn cưới 2022 được yêu thích nhất nhẫn cưới 2022

 

Nhẫn cưới là tín vật tình yêu gắn bó với bạn suốt chặng đường hôn nhân. Chính vì thế mà việc chọn nhẫn cưới là việc vô cùng quan trọng. Để lựa chọn được cặp nhẫn cưới hoàn hảo cả về kiểu dáng, chất liệu nhẫn cưới 2022, các bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng Tierra Diamond nhé!

Nguyên tắc khi mua nhẫn cướiMua theo ngân sách

Việc lập ngân sách cho từng đầu việc khi tổ chức đám cưới là điều hết sức quan trọng. Việc này sẽ giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát được chi phí trong việc chi tiêu. Tất nhiên, đây cũng là phương pháp giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhẫn cưới. Các cặp đôi cần cân nhắc đến giá cả sao cho phù hợp với số tiền bạn dự định.

Tham khảo sớm, lựa chọn kỹ càng

Kết hôn là chuyện trọng đại trong đời mỗi người, vì vậy sẽ rất khó cho cô dâu và chú rể chọn được mẫu nhẫn cưới ưng ý ngay lần thử đầu tiên, nên các cặp đôi cần bắt đầu chọn nhẫn cưới từ khoảng 2-3 tháng trước ngày cưới để tránh được áp lực về mặt thời gian. Một số trường hợp, các cặp đôi muốn thiết kế và làm theo yêu cầu, số đo riêng thì việc chọn lựa nhẫn cưới sớm là điều hoàn toàn cần thiết. Việc này cũng khiến tâm lý hai bạn thoải mái, sáng suốt hơn và lựa chọn cặp nhẫn cưới ưng ý nhất cho mình.

Lựa chọn kiểu dáng nhẫn cưới

Nhẫn cưới - người bạn đồng hành trên chặng đường hôn nhân của bạn, sẽ đi theo bạn suốt cả cuộc đời. Chính vì thế, yếu tố thoải mái, vừa vặn khi đeo lên tay nên được ưu tiên hàng đầu. Mẹo hay dành cho bạn là nên chọn những mẫu nhẫn cưới mang thiết kế cổ điển hoặc tinh giản. 

Thử nhẫn và đo size cẩn thận

Các cặp đôi thường sẽ hiếm khi tháo nhẫn cưới, tuy nhiên trong cuộc sống hằng ngày, đôi khi ngón tay bạn có thể to hoặc nhỏ đi do sự thay đổi của cơ thể. Để tìm được mẫu nhẫn phù hợp nhất với bản thân, khi chọn nhẫn, bạn hãy chắc chắn rằng cơ thể lúc này đang ở trạng thái bình ổn nhất. Ngoài ra, nên hạn chế việc thử nhẫn cưới vào buổi sáng hay lúc vừa mới tập thể dục xong để giảm tình trạng sai lệch.

Xem chất lượng và chế độ bảo hành

Để nhẫn cưới luôn sáng bóng và đẹp thì việc bảo hành, bảo dưỡng định kỳ cần được các cặp đôi lưu ý. Để vệ sinh cặp nhẫn của mình, bạn có thể dễ dàng lau bằng một miếng vải mềm, nhúng khăn vào cồn để tẩy sạch các vết ố, còn vết xỉn màu thì nên dùng bàn chải lông mềm chà rửa với xà phòng, nước và lau khô với khăn mềm. Ngoài ra, khi mua nhẫn cưới tại Tierra, bạn sẽ nhận được chính sách vệ sinh nhẫn miễn phí.

Các cặp nhẫn cưới 2022 hot cho chàng và nàngCặp nhẫn cưới hiện đại NCC2015

Mở đầu cho những mẫu nhẫn cưới 2022 là NCC2015 là cặp nhẫn cưới vàng trơn với kiểu cài đặt chấu tension ép viên kim cương cushion lớn vào hai giá đỡ. Bên cạnh đó, cặp nhẫn cưới vàng trơn này còn được tăng thêm phần rực rỡ với kiểu nạm kim cương tấm vào rãnh đai nhẫn ở nhẫn nữ, tạo nên một tổng thể hài hoà và bắt mắt.

checkimg('https://lh5.googleusercontent.com/66CSz-UtqpALZ7V2ZCueODSv-uj-joOTaDAH6dBOXPpHg06vwQBccMLttbPBuMTO9lQcRiqNgHqXAnNWG5b88ZKVqOO4qiqSC0aQPOfEi1bwr6MIQy-vVh5pbIStWdCK1GgRYopGQFOCpmXgXVcxb8wLak_IEGQ7NdbToqXUIOOXXUlXRPaM9FF4N04YRg')

Cặp nhẫn cưới hot 2022 - NCC2015

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới 2022 - NCC2015

Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2035

Nối tiếp các mẫu nhẫn cưới 2022 là cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2035 với thiết kế tinh giản nhưng không kém phần sang trọng. Cả hai nhẫn nam và nhẫn nữ đều là nhẫn vàng trắng 18k, sở hữu kiểu đai nhẫn trơn và cài đặt chấu kiểu bazel với một viên kim cương duy nhất được đặt vào một rãnh nhỏ, tôn lên vẻ đẹp giản dị nhưng mang nét tinh tế cho mẫu nhẫn cưới hiện đại này.

checkimg('https://lh5.googleusercontent.com/mJtEWGkzFaYC1t6XAdkbJaJhW4oEKOfrrsFdqGHhi8gGvIcmpPA24LJRA3cmb0fP8alIZO4_NPgc-Ha5qLUCtQuQj_MUa9KmKPuz3FhMZT_nE2D0iwOdOxSAZliht6m0mnch5-PP6lB3Yv4RYmC6F5XPqxGzu0FtwOweHDByNtDXqJ0CDh9XlOKXuFhbqQ')

Cặp nhẫn cưới hot 2022 - NCC2035

Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1013

Không quá cầu kỳ trong thiết kế, cặp nhẫn cưới NCC1013 là lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi bởi vẻ đẹp tinh giản, vượt thời gian. Cặp nhẫn NCC1013 - nhẫn cưới 2022 có thiết kế đồng nhất với phần đai trơn kết hợp cùng một viên kim cương chủ rực rỡ được đính theo kiểu Burnish. Cách đính đá này giúp bảo vệ viên chủ khỏi trầy xước và luôn lấp lánh như lúc mới mua. Nhẫn cưới cặp NCC1013 sẽ là tín vật tình yêu gói trọn sự tinh tế, hiện đại nhưng vẫn mang nét đẹp truyền thống.

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/GJGEGuP_iS5NcTLZUfcpAc9KU5aWhn109lg8fwGCURRm_PA8RhbvYozkRlCdmp52JvPXNeYMAGyaFRm711fhxn5Jvll0TWisGX_Fuvwowjknvbmqayp34b2kZ7LhDOtxEFyIhZ5NYO1VPGrtpMLjUiJuyxC4YCvmXKbQhBN0oYQV9Q3sZF9Y-HF5DADdAw')

Cặp nhẫn cưới hot 2022 - NCC1013

Cặp nhẫn cưới kim cương NCC3004

Nổi bật với sắc vàng truyền thống và viên chủ lớn ở thân nhẫn, NCC3004 là thiết kế nhẫn điển hình của trang sức cưới đương đại. Một chút nhấn nhá ở viền nhẫn bởi đường bi tinh tế, và chà nhám ở mặt nhẫn, mang đến vẻ unisex mà cả nam hoặc nữ đeo đều phù hợp. Đây là một trong những mẫu nhẫn cưới 2022 mà đôi bạn trẻ cân nhắc lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

checkimg('https://lh6.googleusercontent.com/kmDtPFrjKlUNRQ5VKMh4bk5_oqzmkqnB21Jy209fm93H9hYNgEXYOfaAM5cbv7LB87x9vCiTfvvjFCsbyKw2HmJHAMpJBYuha4mvDqkznIj81GkxFkmAjneFvBHMM4MVqY5BSfOozLON5tRNX8rEUIRkxbOBuZj_h0pQ2DMZ-zvO6-tjJLRWnHY5LOeJxQ')

Cặp nhẫn cưới hot 2022 - NCC3004

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới 2022 - NCC3004

Trên đây là nguyên tắc khi mua nhẫn và những mẫu nhẫn cưới 2022 nhà Tierra Diamond mà chàng và nàng không nên bỏ lỡ! Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu nhẫn cưới sang trọng với các kiểu dáng đa dạng thì hãy đến ngay Tierra Diamond.

Tierra tự hào sở hữu hàng ngàn thiết kế nhẫn cưới sang trọng, thanh lịch cùng vẻ đẹp vượt thời gian. Mỗi cặp nhẫn cưới tại Tierra đều là tuyệt tác được tạo nên từ đôi tay tài hoa của những bậc thầy trong ngành trang sức. Với nguồn kim cương thiên nhiên đạt kiểm định của GIA cùng những chất liệu sang trọng và cao cấp như bạch kim, vàng 14k, vàng 18k, mỗi sản phẩm nhẫn cưới tại Tierra đều đạt đến hoàn hảo tuyệt đối cả về chất lượng lẫn thiết kế. Tierra hiểu rằng nhẫn cưới là tín vật đi theo cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đầy cung bậc cảm xúc của đôi lứa. Vậy nên, chúng tôi luôn trân quý và sẵn sàng lắng nghe câu chuyện của bạn với quy trình tư vấn 1:1 cùng dịch vụ thiết kế nhẫn cưới riêng để mang đến những cặp nhẫn cưới tinh tế, và đậm dấu ấn cá nhân!

Xem thêm:

Bật mí cách đeo nhẫn cưới cho nữ để nàng tỏa sáng trong ngày trọng đại

Có nên chọn mua nhẫn cưới vàng 14K không? Lựa chọn nhẫn cưới theo sở thích của bạn

Top mẫu nhẫn cưới vàng trắng & bạch kim, nhẫn cặp, nhẫn nam & nhẫn nữ

Xem thêm chi tiết: https://www.tierra.vn//news/nguyen-tac-khi-mua-nhan-cuoi--cac-cap-nhan-cuoi-2022-duoc-yeu-thich-nhat -nhan-cuoi-2022-868

 

 
Thích bài viết này
tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến