Để website được tối ưu cần làm ngày 6 điều cơ bản này

bán tại May áo thun Shop
Để website được tối ưu cần làm ngày 6 điều cơ bản này

Giới thiệu về sản phẩm

Khi thiết kế web thương nghiệp điện tử bạn cần phải nhận mặt đối tượng khách hàng của bạn là những ai. Đâu là khách hàng mới, đâu là khách hàng quay lại website, và đâu là khách hàng tiềm năng. Hiểu rõ khách hàng là cách độc nhất để xác định những thứ mà họ cần từ bạn. Đây là bước trước tiên để bạn bắt đầu chiến lược tối ưu website thương mại điện tử của bạn.

1. Không có thanh dạo

Khách hàng là những đối tượng hoàn toàn khác biệt, họ truy cập website của bạn với mục đích khoảng các thông tin sản phẩm khác nhau. Họ muốn tìm kiếm một sản phẩm họ đang quan tâm nhưng lại không biết tìm ở đâu. Nếu không có phương tiện tìm, kiên cố họ sẽ rời website bán hàng của bạn và tìm đến một website khác. công ty thiết kế web
Đảm bảo rằng, vị trí thanh kiêng phải ở một nơi có thể dễ dàng tìm thấy và quan trọng hơn là dễ dàng để sử dụng, không bị các nhân tố thiết kế ảnh hưởng đến khả năng hiển thị kết quả tầm.

2. Hiển thị kết quả tầm không liên hệ

Khi khách hàng muốn tầng một sản phẩm nhưng những thứ mà họ tìm thấy là những thứ không hạp với mục đích của họ, họ sẽ cảm thấy thất vọng và hoang phí thời gian vào một việc vô ích. Họ sẽ tức khắc rời website của bạn và thậm chí là không bao giờ quay lại.
Để khắc phục sự cố này, bạn có thể dùng một số công cụ lóng có khả năng in đậm từ khóa của người dùng hoặc đưa ra các sản phẩm liên can để hướng khách hàng tới các sản phẩm mà họ chưa nghĩ tới.

3. Quá ít sản phẩm trong một trang

Khi thiet ke web ban hang online của bạn có quá nhiều sản phẩm nhưng lại cho hiển thị quá ít trong một trang. Người xem nép phải chuyển trang để có thể xem thảy các sản phẩm, điều này làm họ mất thời kì chờ đợi tải trang để duyệt hết danh sách sản phẩm khổng lồ của bạn. Trong trường hợp này, bình thường họ sẽ xem qua vài trang và chuyển sang kiêng kị ở một website khác. Bởi vậy, bạn có thể mất đi dịp bán sản phẩm và là giảm tỷ lệ chuyển đổi. Hãy phân chia sản phẩm một cách hợp lý, khoảng 30 – 50 sản phẩm mỗi trang tùy thuộc vào số lượng cũng như loại sản phẩm mà bạn kinh doanh.

4. Lăng xê trong website bán hàng

Quảng cáo trên website cũng là một nguồn thu nhập khá quan yếu của các cửa hàng doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc đặt nhiều Quảng cáo khiến khách hàng bối rối và khó chịu khi không biết đâu là sản phẩm của bạn và click nhầm vào những trang họ không mong muốn. Ngoải ra, nó còn có thể khiến khách hàng mất tụ hội và quên đi mục đích của họ. Hãy nhớ rằng, bán sản phẩm mới là đích hàng đầu của bạn, đừng để các nhân tố bên ngoài chi phối công việc kinh dinh của bạn.

5. Liên kết phân trang nhỏ

Liên kết phân trang quá nhỏ có thể gây khó khăn cho người xem khi khách hàng click để xem. Hoặc cách bạn hiển thị giữa các trang đã xem và chưa xem không rõ ràng có thể gây khó khăn cho người xem trong việc xem sản phẩm. Phân trang gọn gàng, rõ ràng, sạch sẽ, không chèn thêm các nguyên tố làm rối mắt hoặc gây mất giao hội để tối ưu web bán hàng một cách tốt hơn.
Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế web thương mại điện tử chuyên nghiệp, công ty thiết kế web IUL xoành xoạch nghiêm cứu tìm hiểu các biện pháp để tương trợ khách hàng dùng website một cách hiệu quả nhất. Nếu bạn có ý định thiết kế website thương nghiệp điện tử, hãy hệ trọng ngay với chúng tôi để nhận được những ưu đãi và dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến