Hướng dẫn thi công keo dán gạch mosaic đúng cách

bán tại dịch vụ kế toán
Hướng dẫn thi công keo dán gạch mosaic đúng cách

Giới thiệu về sản phẩm

Keo dán gạch mosaic được lựa chọn rất nhiều vào các công trình lớn nhỏ. Sản phẩm có độ bền cao cũng như giá cả phù hợp với thu nhập của người sử dụng. Bài viết này SENDA Việt Nam sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm keo dán gạch mosaic và có thể giúp cho bạn cũng như người thi công sẽ có thêm nguồn tài liệu hữu ích trong thi công gạch ốp lát.

Hướng dẫn thi công keo dán gạch mosaic đúng cách

Bước 1: Chuẩn bị mặt bằng, dụng cụ thi công

Để đảm bảo chất lượng công trình và thi công nhanh đúng tiêu chuẩn thì bề mặt phải được vệ sinh sạch sẽ, khô ráo, không đọng nước. Đồng thời mặt nền phải có độ cứng và bằng phẳng.

Các dụng cụ chuyên dụng: keo dán gạch mosaic, bay răng cưa, búa cao su, bay truyền thống, thước thủy 60 mm, thước 1200 mm, thùng trộn keo, 2 ca đong 1000 ml. Máy trộn bằng điện và đầu máy trộn (500 rpm), 2 miếng xốp nước.

Bước 2: Thực hiện trộn keo, trải keo lên bề mặt

Đầu tiên, bạn cho nước sạch (ở nhiệt độ phòng) vào xô, chậu.

Bước hai, bạn cho từ từ keo vào nước theo tỷ lệ sau:

Theo khối lượng: Nước, keo tỉ lệ 1:4.

Theo thể tích: Nước, keo tỉ lệ 1:3.

Sau đó, bạn sẽ khuấy bằng máy khuấy với tốc độ chậm (500 rpm) hoặc trộn đều bằng tay cho đến khi hỗn hợp đồng nhất, không còn vón cục. Thời gian trộn keo khoảng 5 – 10 phút là đạt yêu cầu.

Tiếp theo, bạn tiến hành trải một lớp keo (2 – 3 mm) lên trên bề mặt thi công. Bạn dùng bay răng cưa kéo theo phương ngang và giữ bay nghiêng khoảng 60 độ để có thể san keo lên bề mặt thi công được đồng đều nhất. Tiếp tục là sử dụng cạnh của bay răng cưa tạo các đường rãnh song song bên trên lớp bề mặt.

Bước 3: Thi công keo dán gạch Mosaic

Trước tiên, bạn đo và căn chỉnh vị trí và kích thước thật chính xác để cho lớp keo được tiếp xúc hoàn toàn với gạch.

Bạn dùng lực ấn mạnh hoặc dùng búa cao su gõ đều lên gạch để keo ốp gạch mosaic được dàn đều và bằng phẳng.

Khi dán gạch bạn nên ốp từ phía dưới lên và có cây chống để gạch không bị trượt. Việc dán gạch cần tỉ mỉ để không bị dính keo vào phần tiếp giáp giữa các viên gạch để cho kẻ ron sạch và không bị tràn keo trước khi chà ron.

Bước 4: Thực hiện chà ron và vệ sinh

Sau khoảng 4 giờ thực hiện dán gạch, khi đảm bảo keo được khô hoàn toàn, bạn có thể vệ sinh bề mặt gạch nhẹ nhàng.

Trộn keo chà ron gạch mosaic với nước rồi trải keo vào các mạch, đảm bảo mạch có độ sâu 3 – 5 mm.

Để khoảng 30 phút rồi dùng mút hoặc khăn mềm để lau sạch lại.

Địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo

Sau 1 tiếng lau lại một lần nữa để cho mạch không bị răng cưa và bọt. Nhờ đó mới có thể đảm bảo cho quá trình chà ron được đảm bảo hiệu quả nhất.
Hiện nay, trên thị trường có không ít đơn vị phân phối keo dán gạch mosaic. Bạn nên tìm hiểu và tham khảo nhiều nguồn thông tin để chọn địa chỉ uy tín. Công ty TNHH Sơn SENDA Việt Nam chắc chắn là ứng cử viên số một cho vị trí nhà phân phối đáng tin cậy. Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất và cung ứng vật liệu xây dựng, trang trí nội thất – ngoại thất với công nghệ hiện đại của Nhật Bản.

SENDA Việt Nam có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất: Keo chà ron, keo dán gạch, keo chống thấm gốc,… Chúng tôi cam kết cung cấp đến bạn vật liệu ốp lát gạch đá có giá thành hợp lý nhất thị trường. Hơn nữa, với nỗ lực hoàn thiện và phát triển chất lượng dịch vụ, chúng tôi luôn cập nhật sản phẩm mới, công nghệ hiện đại nhất. Điều đó giúp công ty trở thành địa chỉ uy tín đối với khách hàng.

Xem thêm tại: senda.com.vn 

Cách thức mua hàng

dddd

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến