In Lịch Tết có hình chính bạn là xu hướng phổ biến 2018

bán tại nhomin95
In Lịch Tết có hình chính bạn là xu hướng phổ biến 2018

Giới thiệu về sản phẩm

Mỗi dịp cuối năm và là mỗi gia đình đề chuẩn bị cho mình một quyển lịch để thay mới những tờ lịch của năm cũ, giờ đây những tấm lịch treo tường không chỉ đơn thuần là để xem ngày tháng mà nó còn là những bức hình rất dễ thương của bé yêu nhà bạn, giờ đây mỗi khi xem ngày tháng nào đó chúng ta lại thấy hình ảnh bé yêu của bạn trên đó.

 

Lịch tết là không chỉ là ấn phẩm để xem ngày tháng mà còn là vật trang trí không thể thiếu trong không gian gia đình nhân dịp tết đến xuân về. Hình ảnh lịch tết có ảnh hưởng vô cùng quan trọng đối với cuộc sống tâm linh của người Viêt, là nét văn hóa truyền thống lâu đời được gìn giữ và lưu truyền. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không làm cho phòng khách hay ngôi nhà của mình một tờ lịch treo tường có in hình bé yêu hay in ảnh làm lịch tết của bạn, đó không chỉ là tờ lịch hay làm hộp giấy số lượng ít đơn thuần mà còn là nơi in dẫu ấn thời gian bé yêu của bạn đang lớn lên từng ngày.

checkimg('https://lh3.googleusercontent.com/DDGXjMMXJax92tThTQZQRdNVNd_KD4BA82mWcK9OK0C3bYQdAU4HQxwExl1ciWSEKt0JjsE97ATkfuJbIV1DUplbDDGvoMq0I2nlhrbi1fD1Flg5c0O2Tlgf5-WjU7ucCEzmT3WP')

In Lịch Tết có hình chính bạn là xu hướng 2018 này

Làm lịch Tết bằng chính ảnh của mình đang là một xu hướng hot trong mùa Tết năm nay. Cuốn lịch không chỉ giúp chủ nhân vui hơn và tạo được sự “lạ mắt” mà còn là một cách để tỏa sáng.Hiện nay, ở Hà Nội có rất nhiều cửa hàng làm vở, báo giá in catalogue ,sách tự chọn lớn để bạn có thể làm lịch, nhiều nhất là trên đường Hồ Đắc Di, Cao Bá Quát. Bạn cũng có thể tìm kiếm trên các shop đồ dùng online trên mạng, có rất nhiều thông tin và giá cả thì phải chăng.


Hãy in lịch tết in hình bạn tại Nhóm In

  • Để có một quyển lịch tết ưng ý, các bạn có thể định hình những mẫu lịch cở bản, sau đó cung cấp file ảnh cho những cửa hàng Nhóm In để chúng tôi làm hộp giấy mỹ phẩm giá rẻ sẽ thiết kế và đặt số lượng.

  • Chưa đến 1 tuần là các bạn có thể sở hữu trong tay những cuốn lịch mà mình mong muốn rồi.

Hãy thử tưởng tượng, Tết năm nay, cả nhà bạn sẽ tràn ngập những cuốn lịch Tết vô cùng cute và đáng yêu với hình ảnh của bạn và gia đình, hay trên bàn học của bạn sẽ hiện diện cuốn lịch để bàn với hàng loạt những bức ảnh kỉ niệm qua từng tháng thì sẽ thế nào nhỉ?

Tất nhiên là rất thú vị rồi phải không, chưa kể bạn còn được dịp tha hồ mà khoe với lũ bạn về sự sáng tạo và dấu ấn cá nhân của mình nữa.Với những bạn trẻ cầu kỳ và khó tính hơn thì có thể tự thiết kế mẫu lịch Tết ha y làm hộp giấy mỹ phẩm theo ý thích của bản thân mình. Những mẫu lịch Tết như thế này thì giá cả thường cao hơn so với các mẫu khác.

 

 

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến