Dầu dừa nguyên chất

bán tại megumistore
Dầu dừa nguyên chất

Giới thiệu về sản phẩm

Đã từ lâu dầu dừa nguyên chất luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ, các chị trong việc dưỡng da, dưỡng tóc. Bên cạnh những công dụng trên thì dầu dừa còn chứa rất nhiều công dụng hữu ích khác mà có thể khiến cho các mẹ, các chị không khỏi bất ngờ khi biết đến. Và bài viết ngày hôm nay sẽ gửi đến các mẹ, các chị những công dụng của dầu dừa cũng như là cách làm dầu dừa nhanh chóng nhất.

1. Với một muỗng café dầu dừa mỗi buổi sáng sẽ cung cấp thêm rất nhiều năng lượng cho cơ thể bạn để sẵn sang cho một ngày bận rộn phía trước.

2. Khi các chị em muốn tẩy đi lớp da chết của mình thì chỉ cần sử dụng dầu dừa với đường là có thể giải quyết một cách nhanh chóng.

3. Sau khi đã gội đầu bình thường xong thì các chị em có thể sử dụng dầu dừa thay cho dầu xả thông thường để giúp tóc không bị xơ, rối và trở nên mượt hơn.

4. Bênh cạnh đó, dầu dừa chữa bệnh chàm cũng rất hiệu quả nữa đấy. Đối với các chị em ko may bị bệnh chàm, mỗi ngày 3 lần thoa dầu dừa vào vùng da bị chàm thì hiệu quả sẽ rất rõ rệt

5. Khi thoa dầu dừa lên quanh mắt trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn không bị nếp nhăn trên mắt.

Với những công dụng trên thì dầu dừa ngày càng trở nên rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta và chỉ cần bỏ ra một chút thời gian là bạn có thể tự làm dầu dừa cho chính mình với rất nhiều cách làm dầu dừa có sẵn. Tuy nhiên nếu bạn là một người bận rộn nhưng vẫn muốn có được những chai dầu dừa nguyên chất thì hãy liên hệ ngay với công ty TNHH Tinh Dầu Thực Vật Me Kong của chúng tôi để được tư vấn và phục vụ một cách chu đáo nhất. Với sự nghiên cứu kĩ lưỡng của đội ngũ kỹ sư nhiều kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất trong từng chai dầu dừa khi đến với tay khách hàng.

 

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến