Dầu hạnh nhân

bán tại zennguyenshop
Dầu hạnh nhân

Giới thiệu về sản phẩm

MÔ TẢ :

- Dầu nền hạnh nhân là một trong những loại dầu được sử dụng phổ biến trong massage trị liệu, dầu nền hạnh nhân thẩm thấu rất nhanh vào da, tái tạo lại tế bào da, kích thích sự phát triển của các tế bào, nuôi dưỡng và trẻ hóa làn da, làm sáng quầng thâm, giảm khô da và ngứa. Dưỡng da hằng ngày với tinh dầu hạnh nhân, làn da bạn sẽ đẹp lên trông thấy chứ không phải là một giấc mơ.

- Dầu hạnh nhân được cho là có tác dụng làm sáng và mềm da, cải thiện tình trạng da đã bị lão hóa, chăm sóc toàn thân. Nếu da bị mất độ ẩm, tinh dầu này có thể giúp bổ sung và khôi phục độ ẩm, thích hợp cho tất cả các loại da. Trong trường hợp đau cơ, massage với tinh dầu này cũng có tác dụng giảm đau.

CÁCH SỬ DỤNG:

Da khô, bong tróc hay lão hóa? Dầu hạnh nhân là một liệu pháp tuyệt vời cho các vấn đề thường gặp này.
Chỉ cần một lượng nhỏ dầu hạnh nhân sẽ  hấp thụ vào da của bạn một cách nhanh chóng  , nên bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ ,nếu khuôn mặt của bạn cảm thấy quá nhờn rích vì  dầu là  bạn đã sử dụng quá nhiều.
Bước 1 : Vệ sinh tay và rửa mặt thật sạch.
Bước 2 : Thoa một vài giọt dầu hạnh nhân xung quanh mặt.
Bươc 3 :Làm ướt tay sạch bằng nước ấm và xoa bóp dầu trên khuôn mặt của bạn nhẹ nhàng theo chiều từ dưới lên và từ trong ra ngoài khoảng 5 phút cho dầu thẩm thấu vào da.
Bước 4 : Rửa mặt lại thật sạch .

Ngoài ra bạn nên kết hợp đắp  thể đắp mặt nạ bằng cách trộn dầu hạnh nhân với nước cốt chanh và mật ong theo tỉ lệ vừa đủ cho 1 lần đắp.  Thoa lên mặt và rửa sạch bằng nước ấm sau 20-30 phút. Tốt nhất là sử dụng buổi sáng , mỗi tuần 2 lần.

Giao hàng miễn phí trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
Nhanh chóng gọi vềHOTLINE : 0909 850 617để được tư vấn tận tình 24/7.
Mobile : 0909 850 617
Skype: zennguyen.shop.

 

 

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến