Nước hoa khô

bán tại Min"s shop
Nước hoa khô

Giới thiệu về sản phẩm

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn nước hoa khô (nước hoa dạng sáp) thay vì các loại nước hoa dạng xịt thông thường:

-Nước hoa khô hay Solid Perfume thường chiết xuất từ các sản phẩm tự nhiên , là dạng như sáp có mùi thơm của tinh dầu, thường đựng trong hộp nhỏ.

- Mùi hương của nước hoa khô chỉ nhẹ nhàng, vừa đủ cho bạn cảm thấy sảng khoái, nhẹ nhàng. Nó quyện với cơ thể bạn một cách tự nhiên nhất khiến cho người khác cảm thấy dường như đó là hương thơm tự nhiên của cơ thể bạn chứ không phải là bạn đang sử dụng nước hoa.

- Ngoài ra, bạn có thể kiểm soát lượng nước hoa khô thoa lên cơ thể mình, tránh những trường hợp vô ý như dùng nước hoa truyền thống như xịt quá tay làm mùi hương quá hắc.

- Nước hoa khô tiện dụng ở chỗ chúng rất dễ mang theo trong bóp, túi nhỏ, còn loại nước hoa xịt truyền thống khi mang đi thường rất bất tiện và sợ sự va chạm làm bể chai.

- Độ lưu hương của nước hoa khô tồn tại trên da khoảng 3 - 4h, hoặc tùy cơ địa mỗi người. Nếu bạn muốn một mùi hương nồng nàn, mỗi bước chân qua mọi người đều cảm thấy thì nước hoa khô sẽ không thích hợp với bạn. Sản phẩm này thích hợp cho các bạn trẻ yêu thích hương thơm tự nhiên nhẹ nhàng.

- Thay vì cách xịt nước hoa thông thường có thể làm ố màu quần áo, làm bạn sặc và hắt xì v.v… thoa nước hoa khô lên da cũng là một liệu pháp nuông chiều làn da.

P.S I LOVE U 
Giá: 50k/5ml
Một sự pha quyện tuyệt vời giữa vị ngọt của trái cây và vị cay của rượu vang mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn, ngọt ngào mà không ngọt lịm như đường. Rồi mùi hương sẽ đưa bạn đến sự thoang thoảng của hoa hồng, ấm áp và có chút gì thật quyến rũ. Cuối cùng, mùi hương còn đọng lại là mùi vị của xạ hương, pha chút ấm áp của ca cao
P.S. I Love You mang lại cảm giác hạnh phúc và ấm áp cho những người đang yêu và cả những người đang tìm kiếm tình yêu.

Nước hoa khô chính là một loại sáp dưỡng thể với thành phần chính là sáp (sáp ong hoặc sáp đậu nành) và dầu (dầu quả bơ hoặc dầu hạnh nhân), hương liệu tự nhiên an toàn cho da, giúp giữ ẩm và làm da mềm mại.

Cách sử dụng: thoa lên các vùng có mạch đập như cổ tay, sau tai v.v…. Hương thơm của nước hoa khô sẽ làm bạn thư giãn tinh thần và cảm giác phấn chấn. (đặc biệt rất quyến rũ đối phương trong khoảng cách gần ).

 

Cách thức mua hàng

+ Đối với các bạn ở Hà Yên - Tuyên Quang:

-       Freeship đối với các đơn hàng từ 70k trở lên ở khu vực thị trấn .

 -       Ngoài các khu vực nêu trên, mình sẽ chuyển phát nhanh EMS/VNPT cho các bạn.

Sau khi nhận được đơn đặt hàng mình sẽ báo giá tiền hàng + tiền ship cho các bạn. Các bạn gửi đủ tiền hàng + tiền ship vào tài khoản ngân hàng của mình. Sau khi gửi, các bạn nhắn tin thông báo cho mình. Check xong, mình sẽ gửi hàng.  

Giá ship tham khảo: http://ems.com.vn/products/88-cc-ems-trong-nc.aspx

+Thông tin tài khoản:
Vietinbank Chi Nhánh Tuyên Quang

Chủ TK: Phạm Bùi Công

Số TK: 711A85228027

 Bạn có thể liên lạc với mình qua facebook: https://www.facebook.com/choichutthui?ref=tn_tnmn

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến