nước hoa khô

bán tại Rainbow Store
nước hoa khô

Giới thiệu về sản phẩm

French Kiss:
Sự kết hợp giữa hoa ly và xạ hương, nụ hôn nồng nàn và quyến rũ làm anh ấy mãi nhớ về bạn:ngọt ngào, nồng ấm, rất da diết, nhưng lại thanh thoát nhẹ nhàng, có thể nói là ai cũng phải bị mê hoặc bởi mùi này.
Lavender:
Một thoáng oải hương làm căng thẳng và muộn phiền tan biến. Thoát tục và mê hoặc là những gì người ta cảm nhận được từ mùi oải hương trên cơ thể bạn.
Chanel Chance:
... Như những đợt sóng tươi mát, hoà với hương hoa thơm ngát cùng với những thành phần gia vị đặc biệt khiến cho Chanel Chance trở nên rất gợi cảm và ngọt ngào, nữ tính đến kinh ngạc, dồi dào năng lượng sống, táo bạo pha chút gợi tình và nghịch ngợm.
Sweet pea:
Mùi hương nhẹ nhàng nhưng đầy hấp dẫn. Khi sử dụng Sweet Pea người dùng có cảm nhận như mình đang đứng giữa một cánh đồng hoa tràn ngập hương sắc.
Viva La Juicy:
Với hương thơm thật ngọt ngào và đầy quyến rũ của quả cà phê hoang giả, hương vani đem là cho dòng sản phẩm một sự khác biệt vượt trội. Sản phẩm là sự kết hợp tuyệt vời giữa nét cổ kính từ Châu Âu và sự hiện đại trẻ trung người phụ nữ ngày nay. Tất cả những yếu tố ưu tú này hội tụ trong sản phẩm của Juicy Couture.
Paris Hilton:
Là sự hòa quyện của hương quýt, mật hoa mai, cây kim ngân hoa, hoa lan, hoa sen, hạt vani, gỗ đàn hương và xạ hương kem, Paris Hiltons chứa đựng trong nó một kho tàng mùi hương quý báu và tinh túy nhất mà bất cứ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu. Khơi dậy nét quyến rũ của bạn!
Lolita
Lolita Lempicka là loại nước hoa mang một vẻ đẹp thần tiên.Gợi cảm và quyến rũ, Lolita Lempicka nhẹ nhàng cân bằng hương ngọt ngào của lá thường xuân và hạt hồi với hương thơm tinh tế của hoa violet và rễ hoa irit, hòa cùng hương thơm êm ái của vani và xạ hương,mang đến cho bạn mùi thơm trong trẻo, nhẹ nhàng và đáng yêu.
P.S I Love You
P.S I Love you là một trong những mùi hương mới nhất được giới thiệu bởi Bath & Body Works.P.S I love you được mô tả là mùi hương của “tình yêu vượt thời gian” và “tình yêu từ đáy tim”. Một sự pha quyện tuyệt vời giữa vị ngọt của trái cây và vị cay của rượu vang mang đến cho người dùng cảm giác thư giãn, ngọt ngào.
Midnight
Hương quả lựu và gia vị hỗn hợp mà gợi một hình ảnh của viên hồng ngọc lấp lánh trong ánh trăng. Mùi hương nữ tính, ngọt ngào và sexy. Thích hợp với những cô gái cá tính.
Green Tea
Hương thơm nhẹ nhàng, tinh khiết, sinh động và tràn đầy năng lượng.Mô phỏng hương nước hoa Green Tea của Elizabeth Arden.
Cherry Blossom
Nếu bạn thích mùi Cherry Blossom củaBath&Bodyworks thì chắc chắn bạn sẽ thích mùi phiên bản này vì chúng khôngcó sự khác biệt.Cherry Blossomgợi nhớ đến những đóa hoa xuân chớm nởdưới ánh nắng mặt trời ấm áp, hương thơm nồng nàn quyến rũ chắc chắn sẽ khiếnbạn trở nên gợi cảm và lôi cuốn hơn.
Tommy Girl
Tommy Girl giới thiệu hình ảnh một cô gái Mĩ hiện đại với các phẩm chất như có óc hài hước, hoạt bát, độc lập và thật tự nhiên gần gũi. Điều này đã giúp Tommy Girl tạo được ấn tượng mạnh và trở thành một trong top những loại nước hoa bán chạy nhất ở thị trường Mỹ.

Cách thức mua hàng

vận chuyển và thanh toán xin liên hệ theo sđt hoặc email nhé

tags
2 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến