son handmade

bán tại pi shop
son handmade

Giới thiệu về sản phẩm

_Son dưỡng môi của mình làm từ  thiên nhiên rất an toàn cho  mọi người, giúp phục hồi lại vẻ tươi tắn của đôi môi, chống nứt nẻ vào những ngày lạnh, và làm cho đôi môi trở nên mềm mại hơn sau mỗi lần dung. Son có màu rất nhẹ và có mùi vị chocolate, vani, bánh kem… ngọt ngào. Bảo đảm các bạn chỉ sau 1 lần sử dụng sẽ cảm nhận được sự tuyệt vời của nó. Mình làm son cứng hơn các loại khác 1 tí để các bạn hạn chế lỡ tay lấy nhiều nhé
_Giá cả rất mềm chỉ 38k/1 hũ 5g và để được đến 2 năm nhé
_Bạn nào mua có thể liên lạc số đt 01867540275 hoặc fb: www.facebook.com/pi.heo95
Mình nhận ship toàn quốc và free ship 1 số địa điểm sau, trường đh tôn đức thắng, lotte quận 7, trường đh nguyễn tất thành, khu vực kí túc xá trường đh kinh tế đường trần hưng đạo q1 nhá, có thể sẽ free 1 số địa điểm khác nếu mình tiện đg đi đâu đó. Những khu vực khác sẽ mất tiền ship tùy độ gần xa.


Thành phần chính chiếm 95% bao gồm:
_Sáp ong: lợi ích của sáp ong là bổ sung them độ cứng cho thành phẩm, đóng vai trò như  là một chất chuyển thể sữa, cung cấp một điểm nóng chảy cao, ổn định, ít bị dị ứng
_Bơ hạt mỡ: Trong ngành mỹ phẩm, bơ hạt mỡ được biết đến như một chất làm mềm và dưỡng ẩm, giúp phục hồi độ đàn hồi của da. Ngoài ra bơ còn có tính năng kháng viêm nên có thêm tác dụng như phục hồi và làm dịu da bị cháy nắng. Bơ hạt mỡ sẽ bắt đầu tan chảy khi tiếp xúc với da, làm cho nó một sự lựa chọn tuyệt vời cho son dưỡng môi.
_Mỡ cừu: được sử dụng như một loại kem để bôi trơn và làm dịu da và khi cho con bú thì bà mẹ sử dụng mỡ cừu trên núm vú để không đau và nứt. Mỡ cừu cũng có thể được sử dụng để điều trị đôi môi nứt nẻ, phát ban tã, da khô, ngứa da, bàn chân thô, vết cắt nhỏ, bỏng nhẹ và trầy xước da.
_Dầu thầu dầu:  Nó là một chất lỏng, nhớt với một mùi đặc biệt nhẹ. Nó hoạt động tương tự như glycerin, như một chất giữ ẩm, thu hút độ ẩm cho da và còn hoạt động như một hàng rào bảo vệ làn da của bạn chống lại các tác động khắc nghiệt của môi trường.  Nổi bật nhất là dầu thầu dầu có tác dụng dưỡng tóc, làm dài và dày lông mi. Bên cạnh đó, dầu thầu dầu còn có tác dụng trị quầng thâm mắt, điều trị tàn nhang rất hiệu quả.
_Dầu dừa:  Vùng môi bị nứt nẻ sẽ được chữa lành khi bạn thoa dầu dừa vào.
Thành phần phụ (không độc hại ) chiếm 5% bao gồm: 
_Dầu hương vị: tạo thêm mùi hương ngọt ngào cho lọ son dưỡng môi của bạn
_Màu dành cho son môi: Sử dụng được trong các sản phẩm mắt, môi, màu của mình làm dành cho son môi nên màu sắc rất đẹp và đa dạng chứ k phải hóa chất phẩm màu gì cả.
_Vitamin E: Ngoài tác dụng dưỡng da chống lão hóa, Vitamin E trong các loại dầu cố định của bạn để giúp làm chậm quá trình oxy hóa hoặc sử dụng nó trong son môi, xà phòng và sữa tắm của bạn như là một chống oxy hóa tuyệt vời.

 

Cách thức mua hàng

Mình nhận ship toàn quốc và free ship 1 số địa điểm sau, trường đh tôn đức thắng, lotte quận 7, trường đh nguyễn tất thành, khu vực kí túc xá trường đh kinh tế đường trần hưng đạo q1 nhá, có thể sẽ free 1 số địa điểm khác nếu mình tiện đg đi đâu đó. Những khu vực khác sẽ mất tiền ship tùy độ gần xa.

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến