đồng hồ thần thánh

bán tại Shop Miko Miko
đồng hồ thần thánh

Giới thiệu về sản phẩm

shop đang BIG SALES tất cả các mặt hàng đồng hồ. Cơ hội duy nhất trong năm nha mọi người hihi

Shop chuyên kinh doanh các mặt hàng dây chuyền - lắc tay - bông tai - nhẫn - móc đt - kẹp tóc .... Nói chung là các loại phụ kiện làm đẹp thêm cho mọi người Hihi

Còn rất nhiều mẫu xinh xắn khác, mọi người vào fb shop nha hi hi http://www.facebook.com/miko.miko.71619

Bạn nào mún mua hàng thì có thể để lại mess trên fb hoặc LIÊN HỆ TRỰC TIẾP wa đt cho shop nha: 0938 998 308 (Uyên), 0938 782 162 (Liễu)
Còn về việc ship hàng và phí ship hàng thì chúng ta sẽ cùng tìm chỗ nào giao hàng thích hợp và thuận tiện cho cả hai nha ( phí từ 10 -30k) nếu gần hơn thì có thể ít hơn hoặc Free Ship checkimg('http://www.lola.vn/images/smileys/emoji-E056.png')

CÁC BẠN LƯU Ý GIÙM MÌNH:

1.Vì đây là món đồ giá cả <50k nên mình chỉ nhận ship trong phạm vi TPHCM,  KHÔNG nhận ship đi tỉnh nha, mong các bạn thông cảm và hiểu cho shop. 

2. Bạn nào muốn đặt hàng thì giúp mình điện thoại trực tiếp cho mình để mình xử lý đơn hàng nhanh là tiện hơn cho cả 2 bên.

Cảm ơn mọi người rất nhiều.
Chúc các bạn shopping zui zẻ nha!!!!!

Cách thức mua hàng

Shop mình nhận thanh toán trực tiếp khi giao hàng nha mọi người.

Còn về thời gian và địa điểm giao hàng thì các bạn cứ liên hệ với shop qua facebook (để lại message) hoặc điện thoại trực tiếp tới số 0938 998 308 (gặp Uyên) để biết thêm chi tiết . Chúng ta sẽ cùng thỏa thuận nơi giao nhận hàng thuận tiện cho cả hai bên nha. hihi

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến