Túi da thật

bán tại Độc Shop
Túi da thật

Giới thiệu về sản phẩm

Nhận order mẫu
 

Độc Shop hiểu rõ được tâm lý của nhiều khách thấy một mẫu túi xách, thích và ao ước muốn sỡ hữu. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết được nơi bán sản phẩm đó, và giá cả cũng là một vấn đề lớn.

 

Hiểu rõ điều này, ngoài những mẫu có sẵn, Shop có chính sách NHẬN ORDER MẪU từ khách hàng. Shop sẽ xem xét, tư vấn cụ thể về mẫu sản phẩm khách yêu cầu. Sau khi khách chốt đơn đặt hàng, shop sẽ bắt tay vào thực hiện mẫu order. Khi sản phẩm hoàn thành, khách hàng sẽ được check lại. Sau đó giao hàng.

 

Với những mẫu order, Độc Shop vẫn áp dụng chính sách TÍCH LŨY và GIÁ CẢ ƯU ĐÃI cho khách hàng của Độc Shop.

 

 Chính sách tích lũy cho khách hàng thân thiết:

 

 Bất cứ khách hàng nào đã mua hàng của Độc Shop sẽ được tạo tài khoản tích lũy cho những lần mua sau, và chỉ dùng để mua hàng. Khi tích lũy đủ 170K sẽ được tặng 30K vào tài khoản. Khách hàng có thể rút tiền để mua hàng trước hoặc sau khi đủ 170K. 

 

 Ví dụ: Bạn mua sản phẩm Ví da 250K. Bạn được tích lũy 5% của 250K. Lần sau bạn mua một túi xách giá 2000K. Bạn tích lũy thêm 5% của 2000K. Tổng số tiền tích lũy của bạn lúc này là: 112500VND

Nhiều người thắc mắc, tại sao sản phẩm từ da thật lại đắt tiền? 
Giải thích vấn đề này, phải nhắc đến giá thành để làm nên sản phẩm da. Bản thân da có giá không phải là thấp, Bắt nguồn từ khâu chọn da chưa qua chế biến, đến việc muối, thuộc da. Sau đó phải nhuộm màu da để lên màu đẹp với thuốc nhuộm chuyên dụng dành riêng cho da. Sản phẩm phải lên màu đẹp, lâu phai là phải nhờ cả một quá trình lâu dài. 
Khâu tiếp theo là lên ý tưởng cho độc, lạ và quan trọng là phải phù hợp với loại da. 
Sau đó, là cắt da theo mẫu vẽ. Phải sử dụng thước đo từng milimet, canh chỉnh cẩn thận. Vì chỉ cần một chút sai lệch cũng làm cho các công đoạn sau trở nên khó khăn hơn.
Tiếp đến là đóng lỗ (dăm), phải nói đây là một quá trình gian nan là đòi hỏi sự kiên nhẫn cao. Cần phải sử dụng bộ đục lỗ chuyên dụng tùy vào thiết kế. Một sản phẩm nhỏ không thể dùng đục 3 li và một sản phẩm túi xách to cũng thật khó để sử dụng cây đục 1 li. Do đó, mỗi một người làm thủ công cần phải trang bị bộ đồ nghề chuyên dụng phù hợp với mẫu thiết kế và loại da mà mình đang may.
Công đoạn tiếp theo là may. Đây là công đoạn lấy đi mồ hôi và máu của người thiết kế nhất. Bởi lẽ mũi may không khéo rất dễ đâm vào tay, chưa kể có những lỗ đục yêu cầu phải thật nhỏ nên rất khó may qua da. 
Làm nên một sản phẩm da là cả tâm huyết và sức lực của người thiết kế. Bởi vì lẽ đó, giá thành của sản phẩm dẫu thế nào cũng không thể là thước đo cho sản phẩm làm ra. Không những vậy, một túi xách da, ví hay thắt lưng da,... sẽ tôn lên vẻ chịu chơi, độ xa xỉ của người sử dụng. Tạo nên một phong cách rất riêng, độc của người dùng. Khiến mọi người phải trầm trồ và thích thú muốn mua ngay!

Thanh Nhàn 
Độc Shop

Liên hệ: Độc Shop  

www.facebook.com/docshopdathat

Thanh Nhàn 0907199345

Cách thức mua hàng

Chủ tài khoản: Nguyễn Thanh Nhàn

Chi nhánh Agribank Tam Kỳ- Quảng Nam

STK: 4200205110479

Ship Toàn Quốc

Điện thoại liên lạc đặt hàng: 0907199345

Cách thức đặt hàng: Chốt đơn hàng cần đặt (điện thoại, tin nhắn) và địa chỉ chính xác. Chuyển khoản, nt thông báo chuyển khoản. Giao hàng.

 

0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến