dầu argan

bán tại Làm đẹp với thảo dược
dầu argan

Giới thiệu về sản phẩm

10 câu hỏi thường gặp về cách chăm sóc tóc, dưỡng tòc, ngăn ngừa và điều trị rụng tóc.

Cách ngăn ngừa và điều trị rụng tóc đơn giản hiệu quả nhất là chăm sóc tóc hàng ngày tại nhà. Đáp án cho những câu hỏi thường gặp về vấn đề tóc là bạn cần chỉ vài phút mỗi ngày quan tâm đến sức khỏe da đầu và nang tóc theo nguyên tắc làm sạch nhẹ nhàng và dưỡng ẩm thường xuyên bằng dầu argan nguyên chất, tránh những sản phẩm tóc có chứa hóa chất gây hại cho da đầu và tóc.

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/cach-cham-soc-toc-bang-dau-argan.jpg')

 

Hiện nay bệnh rụng tóc đã trở thành bệnh thời đại và chiếm tỷ lệ ngày càng cao. Càng ngày càng có nhiều bạn trẻ than phiền về chứng rụng tóc và các vấn đề về da đầu. Ngày càng nhiều bệnh nhân đến BS Da liễu khi bệnh lý da đầu đã trở nên nặng nề và tóc rụng từng mảng. Phòng bệnh luôn luôn đơn giản, ít tốn kém và tốt hơn chữa bệnh. Vì vậy chú ý chăm sóc da đầu và dưỡng tóc hàng ngày, bạn sẽ phòng tránh được bệnh lý da đầu và sở hữu một mái tóc khỏe đẹp.

 

10 câu hỏi thường gặp về cách chăm sóc tóc, dưỡng tòc, ngăn ngừa và điều trị rụng tóc:

 

1/ Những dấu hiệu rụng tóc bất thường?

 

Mỗi nang tóc trải qua các chu kỳ sinh trưởng: sản sinh ra sợi tóc , phát triển sợi tóc sau đó nghỉ ngơi, sợi tóc rụng đi và nang tóc sinh ra sợi tóc mới. Bình thường số lượng sợi tóc rụng đi mỗi ngày (khoảng 50-100 sợi) tương đương với số lượng sợi tóc mọc mới và tổng số lượng tóc trên đầu bạn gần như không thay đổi. Khi  bạn nhìn thấy tóc rụng nhiều hơn bình thường: nhiều sợi tóc rụng trong phòng tắm sau khi bạn gội đầu, tóc xuất hiện trên gối khi bạn ngủ dậy và khi bạn phát hiện những sợi tóc rụng vương trên áo là lúc da đầu và tóc bạn đang trong tình trạng không khỏe. Gỉai pháp : quan tâm chăm sóc da đầu ngay lập tức để chặn đứng tiến triển của bệnh rụng tóc.

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/benh-rung-toc.jpg')

 

2/ Những vấn đề thường gặp của da đầu gây nên rụng tóc bất thường?

 

Rụng tóc bất thường xuất hiện khi da đầu không khỏe khiến nang tóc không khỏe. Có 3 vấn đề thường gặp của da đầu:-  Rối loạn dinh dưỡng nang tóc do nang tóc không được cung cấp đầy đủ dưỡng chất từ da đầu , do thiểu năng tuần hoàn não, do bệnh lý khác...khiến chức năng bảo vệ của da đầu suy giảm và rối loạn chu kỳ sinh trưởng sợi tóc.- Rối loạn điều tiết nhờn da đầu: da đầu không tiết đủ nhờn khiến da đầu và sợi tóc quá khô hoặc da đầu tăng tiết nhờn quá nhiều khiến bã nhờn kết dính bụi bẩn và làm tắc nghẽn chân tóc. Cả hai tình trạng này đều tăng khả năng viêm da đầu, gàu và rụng tóc.

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/benh-rung-toc%281%29.jpg')

- Hóa chất tiếp xúc gây kích ứng da đầu và làm hỏng lớp sừng keratin bảo vệ sợi tóc: Dầu gội, dầu xả, keo xịt tóc, thuốc nhuộm tóc, thuốc uốn ép duỗi tóc, các sản phẩm xịt tóc hay bôi lên tóc, dầu ủ tóc...có khả năng chứa những hóa chất gây hại cho da đầu. Những hóa chất này gây kích ứng da đầu biểu hiện nóng, rát, khô, ngứa, tăng sừng, đóng vảy, viêm da đầu bội nhiễm...

 

3/ Tôi không thay đổi nhãn hiệu dầu gội/ thuốc nhuộm trong nhiều năm nhưng bỗng nhiên đến nay da đầu tôi rất nhạy cảm. Da đầu tôi rát ngứa và thậm chí chảy dịch sau mỗi lần sử dụng dầu gội/ thuốc nhuộm? 

 

Sự kích ứng do hóa chất có thể xuất hiện ngay lần đầu tiên tiếp xúc với da đầu nhạy cảm, nhưng trong nhiều trường hợp hóa chất gây hại da đầu và dần dần làm suy yếu vai trò bảo vệ của da đầu gây những bệnh lý da đầu từ nhẹ đến nghiêm trọng.

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/kich-ung-da-dau-sau-moi-lan-goi.jpg')

 

Trong trường hợp này bạn nên ngừng sử dụng lập tức các sản phẩm gây kích ứng. Không vội vàng đổi các loại dầu gội đắt tiền và nhiều hương thơm. Hãy sử dụng các sản phẩm hữu cơ 100% để làm sạch và dưỡng da đầu an toàn và đến gặp bác sĩ da liễu trước khi tình trạng trở nên trầm trọng. 4/ Tôi có nên nhanh chóng điều trị chứng rụng tóc khi thấy hiện tượng rụng tóc bất thường? 

 

Hậu quả của chứng bệnh rụng tóc thật đáng tiếc. Với một mái tóc khỏe số lượng tóc rụng đi tương đương với số tóc mọc mới. Khi tỷ lệ này bị rối loạn mái tóc bạn sẽ thưa dần. Vì mỗi tháng sợi tóc chỉ dài ra khoảng 1cm, bạn cần nhiều năm để có được một sợi tóc dài mới! Hãy quan tâm chăm sóc da đầu ngay từ những dấu hiệu rụng tóc bất thường đầu tiên.

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/toc-rung.jpg')

 

5/ Tại sao chứng rụng tóc xuất hiện nhiều hơn ở người lớn tuổi?

 

Thiểu năng tuần hoàn máu là một trong những nguyên nhân gây rụng tóc vì nang tóc không được cung cấp đủ dưỡng chất để phát triển. Tỷ lệ người lớn tuổi bị thiểu năng tuần hoàn não cao hơn các bạn trẻ vì nhiều lý do như thoái hóa đốt sống cổ, dinh dưỡng kém, mao mạch lão hóa do đó người lớn tuổi thường bị rụng tóc bất thường hơn. Giải pháp là cải thiện tuần hoàn máu bằng thuốc (tanakan, ginkgo biloba, glucosamin...), thực phẩm và cung cấp dưỡng chất tại chỗ cho nang tóc bằng sản phẩm hữu cơ 100% như dầu argan nguyên chất.

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2013/8/dau-argan-nguyen-chat.jpg')checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2014/6/4128693ginkgo_60.jpg')

 

6/ Các loại thuốc bổ tóc có dưỡng tóc và điều trị được rụng tóc?

 

Các loại thuốc bổ tóc giúp bạn bổ sung vitamin và vi chất cần cho tóc bằng đường tuần hoàn, giúp bạn nhanh chóng cung cấp dưỡng chất cần thiết cho nang tóc và ngăn rụng tóc. Bạn nên uống bổ sung viên thuốc bổ da, tóc, móng khi bạn bị rụng tóc nhiều. Nhưng viên bổ tóc có chứa kẽm được khuyến cáo không nên dùng quá dài ngày. Giải pháp bổ sung dưỡng chất tại chỗ cho nang tóc và da đầu bằng dầu argan nguyên chất là giải pháp hiệu quả lâu dài, an toàn và rẻ tiền nhất.

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2013/8/dau-argan-dung-lam-my-pham.jpg')checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2013/7/3731531thuoc_bo_da_toc.jpg')

 

7/ Dầu gôi nào tốt nhất cho tóc và da đầu nhạy cảm?

 

Dầu gội được sử dụng chủ yếu với mục đích làm sạch tóc và da đầu. Người ta bổ sung vào dầu gội những hóa chất khác nhau để đáp ứng thị hiếu người dùng và tăng tính cạnh tranh. Một số hóa chất trong dầu gội như mùi hương nhân tạo, chất tạo bọt, chất tạo màu sắc và ánh nhũ, chất bảo quản, chất chống dị ứng...gây hại cho da đầu và tóc. Đối với da đầu nhạy cảm bạn cần rất thận trọng với hóa chất gây hại. Giải pháp : chọn dầu gôi có thành phần tẩy nhẹ, tránh mùi hương và các thành phần độc hại. tách riêng quá trình làm sạch bằng dầu gội và dưỡng tóc bằng dầu dưỡng hữu cơ 100%. Để tránh các thành phần độc hại trong dầu gôi, bạn kiểm tra nhãn thành phần và để sử dụng dầu gội đúng cách, các bạn hãy tham khảo Dầu gội đầu nào thật sự tốt cho tóc ? 

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/dau-goi-dau-nao-tot-cho-toc.jpg')

 

8/ Dầu gội có điều trị được chứng rụng tóc và phục hồi được tóc hư tổn?

 

Thân tóc là phần chết của sợi tóc nên không thể hấp thụ được dưỡng chất và tự phục hồi được, nghĩa là không sản sinh được lớp sừng keratin thay thế phần bị bong tróc. Những dưỡng chất được bổ sung trong dầu gội thường bi phá hỏng bởi chất tẩy rửa trong dầu gội và nếu còn giữ được nguyên vẹn thân tóc cũng không hấp thụ được. Để bảo quản dưỡng chất hữu cơ trong dầu gội, nhà sản xuất bổ sung chất bảo quản và chất chống dị ứng do chất bảo quản gây ra, làm tăng thêm lượng hóa chất có khả năng gây hại cho da và tóc.9/ Tại sao tôi gội đầu rất thường xuyên nhưng da đầu rất nhờn mà sợi tóc lại khô? Chất tẩy rửa trong dầu gội làm thay đổi độ pH của tóc từ acid nhẹ sang kiềm khiến da đầu mất hết lớp nhờn bảo vệ. Trong trường hợp của bạn, da đầu bị kích ứng tăng tiết quá mức để bù vào lượng nhờn đã mất. Giải pháp là chọn loại dầu gội có chất tẩy nhẹ hơn, ít mùi hương, ít chất gây hại và quan trọng nhất là dưỡng ẩm sau khi gội. Nên tách rời 2 bước gội và dưỡng tóc ngay sau khi gội! Cắt phần ngọn tóc bị chẻ tốt hơn là cố gắng phục hồi nó!

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/dau-goi-nao-tot-nhat.jpg')checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/duoi-toc-che-ngon.jpg')

 

9/ Tại sao nên dưỡng ẩm da đầu ngay sau khi gội ?

 

Giữa mùa hè nóng bức, chúng ta có nhu cầu gội đầu thường xuyên hơn và da đầu bị lấy đi chất nhờn quá mức đồng thời lại tiếp xúc với chất tẩy rửa quá nhiều khiến da đầu bị thay đổi độ pH, trở nên nhạy cảm và rối loạn nhờn. Việc cung cấp dầu argan 100% hữu cơ cho da đầu ngoài tác dụng nuôi dưỡng chân tóc từ bên trong, còn làm da đầu dịu ngay kích ứng bởi hóa chất trong dầu gội và dưỡng ẩm da đầu, ngăn ngừa da đầu quá khô và ngăn ngừa cả tăng tiết nhờn khiến da đầu quá nhờn. Thời điểm tốt nhất để dưỡng ẩm là ngay sau khi gội để xoa dịu kích ứng, điều tiết nhờn và đó là thời điểm dầu argan thấm dễ dàng nhất vào da đầu khi da còn ẩm, lỗ chân lông còn mở.

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/images/2013/9/dau-argan-vang-long-cho-da.jpg')

 

10/ Tại sao nên chọn dầu argan để dưỡng tóc và chống rụng tóc.

 

Người Ma rốc đã sử dụng dầu argan trong nhiều thế kỷ để giữ cho mái tóc, làn da khỏe mạnh nhưng thế giới chỉ phát hiện ra chất lỏng vàng này trong vài thập kỷ gần đây. Từ đó việc khai thác dầu argan đem lại nguồn lợi rất lớn cho lục địa đen này.

 

checkimg('http://media.bizwebmedia.net/Sites/29162/Data/upload/2014/7/dau-argan-nguyen-chat-lamdepvoithaoduoc.jpg')

 

Dầu argan nguyên chất Làm đẹp với thảo dược là loại dầu dưỡng da và tóc ưu việt nhất vì: 

 

Dầu Argan nguyên chất rất giàu vitamin, đặc biệt là lượng vitamin E rất cao giúp cho tóc phát triển mạnh mẽ. Dầu Argan nguyên chất cũng chứa carotenoids, tiền chất vitamin A ngăn ngừa rụng tóc, các acid béo, chất chống oxy hóa nuôi dưỡng và bảo vệ da đầu, điều tiết nhờn tự nhiên cho da đầu và chống viêm nhiễm nhẹ.

 

- Dầu argan nguyên chất thấm rất dễ dàng qua da đầu, mở lỗ chân lông đem dưỡng chất thấm sâu vào dưới da và không gây ách tắc lỗ chân lông, không gây bết dính da đầu, nuôi dưỡng da đầu rất nhanh chóng, an toàn và hiệu quả dài lâu

 

- Dầu argan nguyên chất Làm đẹp với thảo dược tinh khiết không hóa chất bảo quản, ép lạnh giữ được nguyên vẹn dưỡng chất tự nhiên trong dầu và không chứa bất cứ thành phần hóa học nào có khả năng gây hại cho da đầu.

 

- Dầu argan Làm đẹp với thảo dược nguyên chất đến từng giọt, lượng các bạn sử dụng cho da đầu rất nhỏ nên rất tiết kiệm cho ngân sách của bạn. 

 

Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, mong ước đem đến sự hài lòng cho người sử dụng. Để tận hưởng từng giọt dầu argan nguyên chất với tất cả dưỡng chất của nó xin các bạn lưu ý cách Cách sử dụng dầu argan nguyên chất  chăm sóc, dưỡng tóc và ngăn ngừa, điều trị rụng tóc.

 

Làm đẹp với thảo dược

Cách thức mua hàng

Mua dầu Argan nguyên chất 100% hữu cơ cty TNHH Lam Hà

Công ty TNHH LAM HÀ

Địa chỉ : 51 Trần Quang Diệu - P.13 - Q.3 - TP. HCM

Điện thoại : 08 35262749 – 08 38439074 – 0908193058.

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến