Dầu dừa ép lạnh

bán tại megumistore
Dầu dừa ép lạnh

Giới thiệu về sản phẩm

Dầu dừa được xem là một loại thần dược từ thiên nhiện với những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ. Không những vậy, dầu dừa còn là nguyên liệu không thể thiếu trong các bài hướng dẫn về cách làm làm nguyên liệu trong các bài hướng dẫn về cách làm [URL="http://tinhdautunhien.info/dau-dua-nguyen-chat.html"]dau dua ep lanh[/URL] vô cùng phổ biến hiện nay. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những công dụng tuyệt vời của dầu dừa để thấy được rằng xung quanh chúng ta vẫn còn có được những nguyên liệu mộc mạc và đơn sơ nhưng vẫn mang đến thật nhiều lợi ích.

Để cạo lông chân với dầu dừa, hãy mang theo một lượng nhỏ dầu dừa khi đi tắm. Tắm xong, dùng một chiếc khăn ẩm để lau khô nước ở chân. Thoa một lớp mỏng dầu dừa lên chân. Sử dụng khoảng một muỗng cà phê cho mỗi chân, chỉ cần một lượng nhỏ nhưng rất hiệu quả. Cạo lông đi và đừng quên rửa sạch dao cạo thường xuyên vì dầu dừa có thể làm cùn lưỡi dao.

Sau khi ra khỏi phòng tắm, vỗ cho chân khô ráo. Lớp dầu dừa còn bám lại sẽ giúp làn da chân của bạn trở nên mềm mại. Nếu muốn, bạn có thể dùng dầu dừa như một loại kem dưỡng ẩm để massage chân sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt hơn nữa.

Ngoài tác dụng làm kem ủ tóc bóng mượt, dầu dừa có thể giúp làm sạch lớp trang điểm dày ở mắt của bạn. Bạn chỉ cần bôi một ít dầu dừa lên vị trí cần tẩy trang và dùng một miếng bông mềm, sạch để lau lớp trang điểm sạch trong tích tắc.

[URL="http://tinhdautunhien.info/n5/dau-dua-giup-moc-toc-co-that-khong-.html"]Dầu dừa giúp mọc tóc[/URL]: Đối với những bạn mắc phải căn bệnh rụng tóc khổ sở thì chỉ cần thoa đều dầu dừa lên tóc và massage nhẹ khoảng từ 3 – 5 phút/ 2 lần/ 1 ngày thì sẽ thấy được hiệu quả.

Dầu dừa được coi là loại kem dưỡng ẩm tự nhiên, hiệu quả và kinh tế nhất. Bạn có thể dùng dầu dừa để dưỡng ẩm toàn thân bất kể khi nào bạn cảm thấy khó chịu với làn da của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng dầu dừa giống như dầu mát-xa những lúc đau mỏi cơ thể và sau khi tắm hoặc sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Những công dụng trên của dầu dừa đã chứng tỏ dầu dừa là một loại nguyên liệu vô cùng quan trọng trong cuộc sống của chúng ta phải không nào các bạn. Và nếu muốn có được những sản phẩm tinh dầu dừa chất lượng cao, không pha lẫn tạp chất thì các bạn hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua với  [URL="http://tinhdautunhien.info"]http://tinhdautunhien.info[/URL] để được phục vụ tận nhà nhé.

 

 

tags
0 bình luận
Gửi bình luận
Bạn chưa đăng nhập !
Hãy đăng nhập hoặc đăng ký để viết bình luận.

Bạn đã quên mật khẩu?

Gởi tin nhắn

Gởi tin nhắn đến